BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt nạ v line có tốt không?

Mặt nạ v line có tốt không?

Khuôn mặt tôi tròn bầu bỉnh, mỗi lần soi gương nhìn thấy cái mặt thịt mà phát ghét. Nghe nói có loại mặt nạ v line gì đó, làm cho khuôn mặt thon gọn lại. Không biết thực hư thế nào? (Nhị Giang).

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tôi tìm đến một chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực làm đẹp, làm một cuộc phỏng vấn chớp nhoáng.

Công ty dược phẩm An Thiên Hỏi: xin cho tôi biết mặt nạ V Line có thật sự tốt không? Và có gây phản ứng phụ nào không?

Trả lời: theo như sự phản hồi và theo dõi thỉ loại mặt nạ của Hàn Quốc sử dụng rất hiệu quả. Cho đến bây giờ thì chưa có một ca nào bị dị ứng hay là phản ứng tiêu cực gì.

 

 

 

Hỏi: làm sao mà chỉ miếng mặt nạ mà làm cho khuôn mặt thon gọn lại được?

Trả lời: với cơ chế đốt nóng và sợi dây đeo ép sát vào khuôn mặt khiến cho lượng mỡ bọng dưới cằm tiêu đi và dĩ nhiên sẽ trả lại khuôn mặt thon gọn như ngày xưa.

Hỏi: cách sử dụng làm sao? Và mua tại nơi nào để không bị hàng giả

Trả lời: một hộp có 7 miếng, hộp nhõ thì không có dây bell, hộp lớn có một dây bell. Sau khi rửa mặt sạch, lau khô xé một miếng mặt nạ v line tan bọng mỡ dán dưới phần cằm rồi đeo sợi dây bell lên (bạn có thể xem hình minh họa). Sử dụng liên tục trong 4 tuần (4 hộp), nghĩa là mỗi một miếng là một ngày, đeo khoảng 1 tiếng đồng hồ là vừa.

 

 

 

 

Bạn có thể mua ở địa chỉ trang web hoặc gọi số 0906689126 sẽ dược hướng dẫn kỹ hơn.