BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máng đèn huỳnh quang PCFB236 Paragon

Máng đèn huỳnh quang PCFB236 Paragon

Bạn đã lựa chọn được thiết bị chiếu sáng cho nội thất gia đình mình hoặc không gian trang trí chưa? Nếu chưa hãy cùng Công ty chúng tôi khám phá sản phẩm máng đèn huỳnh quang PCFB236 Paragon được sản xuất đạt chuẩn Châu Âu cho nguồn sáng ổn định, hiệu suất hoạt động tối đa.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máng đèn huỳnh quang PCFB236 Paragon là sản phẩm gắn liền với thương hiệu paragon nổi tiếng trên thị trường với chất lượng sản phẩm, độ bền cao. Thường được sử dụng rộng rãi ở các văn phòng, phòng khách, nhà hàng, khách sạn, trường học…

Máng đèn huỳnh quang PCFB236 ParagonCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Máng đèn huỳnh quang PCFB236 Paragon cho nguồn sáng ổn định, cho chất lượng ánh sáng vượt trội, được thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu, vì vậy đảm bảo an toàn về sức khỏe trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2.  Máng đèn Paragon thiết kế có kiểu dáng đơn giản rất gọn nhẹ, dễ dàng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt hoặc bảo trì giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho gia đình bạn.

3.  Máng đèn huỳnh quang PCFB236 Paragon được thiết kế phù hợp với máng đèn truyền thống, có thể lắp ráp những loại bóng đèn huỳnh quang, đèn compact T8, T10 và một số loại đèn khác.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẤM

1.  Máng đèn huỳnh quang PCFB236 Paragon được thiết kế có khả năng hạn chế được sự xâm nhập của những côn trùng và chống bụi bẩn bám vào giúp bảo vệ tối đa bóng đèn, giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, lắp đặt trong một thời gian dài.

2.  Hiệu suất hoạt động của đèn Paragon Lumen 1620lm cho nguồn sáng ổn định, máng đèn vẫn hoạt động bình thường với mức điện áp của Việt Nam hiện nay là 220V.

3.  Chế độ bảo hành của máng đèn huỳnh quang Paragon PCFB236 Paragon lên tới 1 năm chính vì vậy quý khách có thể sử dụng thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline để được tư vấn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được thiết bị chiếu sáng ưng ý, thì hãy liên hệ với Công ty chúng tôi Hoàng Phát Ligting nơi mua sắm đáng tin cậy của mọi nhà. Luôn tự hào là đơn vị cung cấp những thiết bị chiếu sáng đáng ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, sản phẩm chất lượng, giá cả hấp dẫn, chế độ bảo hành tuyệt vời. Bạn còn ngần ngại gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà bạn nhé. Hoàng Phát Lighting bạn của mọi nhà.

 LIÊN HỆ MUA HÀNG