BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý khi chọn mua xe đẩy em bé

Lưu ý khi chọn mua xe đẩy em bé

Mua xe đẩy cho trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ hoàn toàn không đơn giản như chọn một chiếc xe đẹp và phù hợp về giá cả là được. Mà chúng ta còn phải quan tâm đến nhiều vấn đề khác như giá trị sử dụng, tiện ích cũng như khả năng đảm bảo an toàn cho bé.

Đối với những ông bố bà mẹ lần đầu tiên sử dụng xe đẩy em bé thì chưa có kinh nghiệm lựa chọn, chính vì thế mà dễ dẫn đến những tình trạng mua xe không phù hợp cho bé của mình cũng như không đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Các tính năng cũng không đầy đủ khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn hơn. Vậy chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố nào khi chọn mua xe đẩy cho bé của mình?

xe đẩy em bé

Thoải mái là một yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Những tính năng như lưng tựa điều chỉnh được; đệm ngồi xe đẩy em bé dày và êm; chất liệu vải chống nắng hoặc đệm chống thấm của xe đẩy em bé; thoát hơi ẩm tốt để bảo đảm cho em bé luôn được thoải mái nhất khi ngồi trong xe.

Đặc biệt nếu bạn mua một chiếc xe đẩy dành cho bé sơ sinh, thì tốt nhất bạn nên chọn là chiếc xe có lưng tựa liền với ghế ngồi. Hoặc thay vào đó sử dụng một chiếc nôi xách- ghế ô tô có thể đặt vừa khít lên chiếc xe đẩy em bé (được gọi là xe đẩy đa chức năng). Loại xe này rất thuận tiện khi đi du lịch, bạn có thể nhẹ nhàng đưa bé từ xe đẩy vào trong ô tô hoặc từ ô tô xuống xe đẩy mà không làm ảnh hưởng đến em bé khi bé đang ngủ

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc đưa bé đi nhiều nơi, thì một chiếc xe siêu nhẹ, gấp mở được gọn gàng là thực sự cần thiết. Hãy lưu tâm tới kích thước cốp xe và kích thước xe đẩy khi gập gọn để chắc chắn rằng bạn có thể mang nó đi một cách thuận tiện nhất. Với mục đích tối giản trọng lượng thì dòng xe đẩy của Nhật với thiết kế khung nhôm được đánh gia khá cao.

Bên cạnh đó chúng ta cũng cần phải lưu tâm đến việc chọn loại xe đẩy em bé thích hợp với không gian của mình. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có thể nhấc xe qua cửa trước và lên xuống cầu thang cũng như không gian cất giữ khi không dùng tới.

Nếu bạn hay dạo bộ để mua sắm, bạn cần một chiếc xe đẩy trẻ em có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi của bé. Tránh việc treo đồ phía sau xe đẩy vì tr ọng lượng đồ có thể khiến xe bị lật điều này cực kỳ nguy hiểm cho bé.  Nếu bạn sinh đôi hoặc sinh thêm một bé mà bé đầu vẫn còn quá bé thì xe đẩy đôi là giải pháp hữu ích và tiết kiệm.