BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn Laptop Dell theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn Laptop Dell theo nhu cầu sử dụng

Cần xem xét gì khi mua một chiếc laptop Dell? Lựa chọn như thế nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng? Đó là những câu hỏi thường gặp của nhiều người dùng hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều hãng máy tính nổi tiếng như Asus, Acer, HP và thật thiếu sót nếu ta không nhắc đến Dell, một trong những thương hiệu phổ biến nhất hiện. Hãng Dell sở hữu khá nhiều các loại máy khác nhau và để chọn lựa một trong số đó cần phải xem xét kỹ các thông số, công nghệ cấu hình vì mỗi loại máy có tính năng riêng biệt cho từng đối tượng cũng như là mục đích sử dụng. Vì vậy cần phải xác định mục đích sử dụng trước khi tiến hành lựa chọn để có thể nhắm tới loại máy mà mình mong muốn.

Tư vấn laptop Dell theo nhu cầu sử dụng:

Những chiếc máy tính có bộ vi xử lý Intel core i3 sẽ rất thích hợp nếu như nhu cầu sử dụng của bạn chỉ là để giải trí, lướt web, hoặc chỉ chạy các ứng dụng văn phòng. Nổi bật ở loại máy sử dụng core i3 này là Dell Vostro V5568 i3-7100U, máy được trang bị khá đầy đủ các tính năng cơ bản một một chiếc máy tính hiện đại. Thiết kế của máy khá tinh tế với lớp vỏ nhôm chắc chắn màu gold hoặc màu silver, ngoài ra máy rất mỏng, nhẹ phù hợp cho việc di chuyển thường xuyên. Được trang bị core i3 và có RAM 4GB máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng máy cơ bản.Ngoài ra loại máy sử dụng core i3 còn có một số loại máy như: Dell N3467, Dell Inspiron N3467, Dell Ins N3567….

Bên cạnh đó nếu như bạn có kinh phí thoải mái hơn một chút thì bạn có thể sở hữu những chiếc máy có cấu hình tầm trung sử dụng core i5. Các loại laptop Dell core i5 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng như văn phòng, học tập, giải trí, chơi game, đồ họa……..... Hơn nữa, thiết kế kiểu dáng của các loại máy này cũng khá tinh tế và đẹp mắt. Bên cạnh đó thì những chiếc laptop Dell core i5 còn có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt. Một số loại máy tiêu biểu như:  Dell V3468 i5 7200U, Dell Vostro V5468A……

Và cuối cùng là những chiếc máy sở hữu bộ vi xử lý cực mạnh của Intel mà các bài tư vấn laptop Dell luôn luôn nhắc đến đó là Intel core i7. Sẽ rất tuyệt với nếu bạm có thể sở hữu những chiếc máy này. Những chiếc máy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nhân hoặc những người có nhu cầu sử dụng cho các công việc đòi hỏi máy có cấu hình cao như thiết kế đồ họa, công nghệ thông tin, kỹ thuật cần phải vẻ hình ảnh 3D thường xuyên. Thông thường những loại máy cao cấp sử dụng bộ vi xử lý core i7 này đều được trang bị màn hình có độ phân giải tuyệt vời, tốc độ máy nhanh, card đồ họa rời giúp hiển thị hình ảnh sắt nét, tinh tế, RAM có dung lượng lớn 8GB giúp máy chạy mượt mà không bị lag. Những loại máy nổi bật sử dụng core i7 như: Dell N7567A, Dell XPS13 9360, Dell XPS 15 9560…