BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Loại trừ nỗi lo về gián bằng những cách sau

Loại trừ nỗi lo về gián bằng những cách sau

Gián là loại côn trùng tuy nhỏ bé nhưng lại có thể để lại những tác hại khôn lường đến sức khỏe của con người. Do đó nắm được những cách thức diệt gián hiệu quả là điều rất cần thiết với chúng ta.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gián không chỉ là loài côn trùng gây ra những rắc rối khi chúng gặm nhắm, cắn rách , phá hoại đồ đạc của gia đình bạn. Qua trọng và nguy hiểm hơn cả gián cũng giống như chuột hay muỗi, chúng là loài trung gian có thể truyền các bệnh rất đáng lo ngại như tiêu chảy, dịch hạch, thương hàn, phong,virus bại liệt hay bệnh phong. Nguyên do là bởi chúng sống dưới những bãi rác, cống rãnh bẩn thỉu do đó nếu để chúng bò lên đồ ăn thức uống thì cực kỳ nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính bạn và gia đình thì tìm hiểu các cách diệt gián là điều bạn nên nghĩ tới ngay bây giờ.

Công ty dược phẩm An Thiên Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách diệt gián đơn giản nhất mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Một trong những cách đơn giản và phổ biến nhất chính là sử dụng dưa chuột để diệt gián. Mùi của dưa chuột sẽ khiến lũ gián phải bỏ chạy bởi chúng rất ghét mùi của loại quả này. Lá đào tươi cũng là một nguyên liệu bạn có thể sử dụng bởi chúng có công dụng tương tự như với dưa chuột vậy. Đặc biệt hành tây là một loại củ được xem là khắc tinh của lũ gián. Mùi hành tây sẽ khiến lũ gián phải bỏ chạy càng xa càng tốt bởi chúng rất kị mùi này.

Dược phẩm An Thiên Và cách hiệu quả nhất để đuổi lũ chuột chính là sử dụng thuốc diệt gián, thuốc diệt gián là loại thuốc chuyên biệt có thể diệt gián một cách cực kỳ hiệu quả. Cách sử dụng thuốc diệt chuột cũng rất đơn giản bởi bạn chỉ cần trộn thuốc diệt gián vào thức ăn sau đó đặt thức ăn vào những nơi thường xuất hiện lũ gián. Lũ gián ăn phải thức ăn có trộn thuốc diệt gián khi ăn phải chắc chắn sẽ chết, chưa kể tới việc lũ gián dù không ăn phải thuốc vẫn bị chết nếu ăn phải xác đồng loại đã chết vì thuốc diệt gián.