BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Loại bỏ hoàn toàn lũ chuột bằng thuốc diệt chuột Dethmor Nhật Bản

Loại bỏ hoàn toàn lũ chuột bằng thuốc diệt chuột Dethmor Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước dẫn đầu cả thế giới trong việc phát triển công nghệ và tìm ra những phát minh mới. Thuốc diệt chuột Dethmor là một trong những thành quả rất mới mẻ của Nhật Bản và loại thuốc này vô cùng hữu hiệu với nước ta.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có lần mình đi hội chợ, chỗ này thì bán nhiều đồ lắm luôn, vào gian hàng Nhật Bản mình được người ta giới thiệu về loại thuốc diệt chuột của Nhật. Lần đầu được giới thiệu về thuốc diệt chuột Dethmor Nhật Bản mình cũng không tin tưởng vào chất lượng của nó lắm, vì xung quanh chưa có ai dùng mà đưa ra nhận xét cả. Nhưng mình có quyền được dùng thử và có quyền quyết định có sử dụng loại thuốc này để diệt chuột cho nhà mình không. Sau khi dùng thử, mình thấy có mấy ưu điểm này:

Công ty dược phẩm An Thiên - Thuốc có hương vị đặc trưng hấp dẫn loài chuột

- Đây là thuốc diệt chuộc đa liều, Chuột ăn thuốc và chết sau 1 -3 ngày. Sau khi ăn thuốc, chuột không có biểu hiện gì, chúng và đồng loại vẫn tiếp tục ăn mà không đề phòng. Sau 1-3 ngày chúng sẽ chết. Vì thế hiệu quả diệt cả đàn chuột là rất cao.

- Sản phẩm tuyệt đối an toàn với người, không lo những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

- Bên cạnh đó thuốc chứa chất Warfarin khiến chuột xuất huyết ở mắt, do đó chuột thường tìm ra chỗ sáng nên rất dễ cho ta xử lý xác chuột.  

- Vì có nguồn gốc Nhật Bản nên các bạn cứ yên tâm, thực tế giống hệt với những gì mà người ta quảng cáo.

- Giá cả cũng rất phải chăng, chỉ 200000 là được 4 gói có khối lượng 30g.

Dược phẩm An Thiên Cách bảo quản thì cũng không cầu kỳ gì cả, chỉ cần:

- Bảo quản sản phẩm nơi khô, mát.

- Tránh xa nguồn lương thực, thực phẩm, thức ăn gia súc; xa tầm tay trẻ em.

Cho nên ai có nhu cầu diệt chuột thì hãy tìm đến với thuốc viên diệt chuột Dethmor Nhật Bản nhé, đảm bảo bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm ngay sau lần sử dụng đầu tiên.