BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lăn kim trị sẹo rỗ bằng công nghệ

Lăn kim trị sẹo rỗ bằng công nghệ

Sẹo rỗ hay còn gọi là sẹo lõm, được tạo nên do da bị tổn thương. Các tổ chức collagen, elastin và các chất nền cấu tạo da bị phá hủy. Tình trạng này thường xuất hiện khi người bệnh chủ quan không điều trị, chăm sóc da mặt kịp thời và đúng cách sau khi da bị tổn thương bởi các bệnh thường gặp như mụn trứng cá, thủy đậu… hoặc những vết lành sau chấn thương, tai nạn.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Do vậy, việc chăm sóc da đơn thuần tại nhà như: đắp mặt nạ, bôi kem trị sẹo… không thể giúp da săn chắc, mịn màng trở lại. Bạn cần đến trung tâm thẩm mỹ lớn, thực hiện các biện pháp làm đẹp công nghệ cao mới giúp làm tăng sinh, tái tạo lại cấu trúc collagen và elastin, phục hồi các vùng da đã tổn thương, điều trị sẹo rỗ dứt điểm.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, có rất nhiều cách trị sẹo rỗ, nhưng trị sẹo bằng công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ Dermaroller được cho là phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc trị sẹo rỗ. Cho đến nay cũng chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ của nó. Đây là phương pháp trị sẹo rỗ rất tốt vì nó dựa trên cơ sở tự làm lành vết thương kích thích quá trình tăng tế bào, dần dần làm đây phần lõm. Hơn thế nữa phương pháp này hình thành mao mạch mới, giúp làn da bạn trở lên hồng hào, rạng rõ hơn.

Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ

Dược phẩm An Thiên Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ có tác dụng với sẹo rỗ như thế nào?

Công nghệ lăn kim sử dụng kim lăn gồm 540 đầu kim siêu nhỏ với các độ dài khác nhau có kích thước rất nhỏ và mỏng, tạo ra các tổn thương nhẹ nhưng không phá vỡ các mô, không thay đổi lớp màng của da. Những tổn thương nhẹ được tạo ra từ kim lăn sẽ kích thích cơ thể làm đầy theo cơ chế tự nhiên. Lớp collagen mới được tăng sinh không những trị sẹo rỗ mà còn góp phần loại bỏ những khuyết điểm về sắc tố da như nám, vết thâm, làm chậm quá trình lão hóa da.

Sự xâm nhập của kim lăn kích thích các Noron thần kinh trong tế bào da hoạt động, truyền đi tín hiệu kích thích quá trình làm lành vết thương. Các tế bào da trong phạm vi bán kính 1-2mm xung quanh khu vực châm kim phóng các tín hiệu tăng trưởng đến các tế bào đồng nhất, kích thích sự tăng sinh tế bào mới, collagen và các nguyên bào mới được hình thành.

 

Trị sẹo rỗ hiệu quả

 

Phương pháp này tạo cho người được điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm cảm giác như đang trong một trị liệu thư giãn, thời gian sử dụng cho mỗi lần trị liệu khoảng 30 phút, rất an toàn và không đau khi trị liệu, và cũng không cần có thời gian để hồi phục. Theo chuyên gia điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm điều trị sẹo bằng công nghệ lăn kim mang lại hiệu quả có thể nhìn thấy sự thay đổi 40-50 % sau lần điều trị đầu tiên, sau từ 3- 4 lần điều trị có thể cho bạn làn da khỏe mạnh đẹp mịn màng. Sau khi điều trị xong trả lại cho bạn một làn da trẻ đẹp rạng rỡ đày sức sống.

Bên cạnh việc sử dụng cách điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ lăn kim, thì bạn hãy kết hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ, luyện tập thường xuyên. Với lối sống lành mạnh chúng ta không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp da mà còn giúp ích cho sức khỏe nữa.