BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lăn kim trị sẹo lõm và việc thoa kem dưỡng da

Lăn kim trị sẹo lõm và việc thoa kem dưỡng da

Như chúng ta đã biết thì lăn kim trị sẹo lõm là một biện pháp làm đẹp rất hiệu quả. Nhưng kết quả này nếu chỉ nhờ vào lăn kim thôi thì vẫn chưa đủ mà còn cần sự hỗ trợ của các quá trình thoa kem dưỡng sau khi lăn.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lăn kim trị sẹo được nhắc đến như một phương án làm đẹp mang lại hiệu quả hàng đầu trong các biện pháp thẩm mĩ được nêu ra. Khi nghe tên có thể một số trong chúng ta nếu chưa có sự tìm hiểu kĩ càng về nó thì có lẽ sẽ chỉ nghĩ đây là một liệu pháp làm đẹp dùng kim lăn lên vết thương.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhưng trên thực tế lại không đơn giản vậy, sơ lược thì lăn kim trị sẹo lõm chính là một biện pháp dùng một bánh lăn có chứa trên đó nhiều kim lăn rất bén và nhỏ lăn lên vùng da cần chữa trị.

Dược phẩm An Thiên Các vết kim lăn được gọi là các vết thương giả hay vi điểm, nó không thể làm vỡ hay tổn hại nặng đến các tế bào, mô trên da nhưng vẫn gây ra các tín hiệu phản ứng đến hệ thần kinh như những vết thương thật. Các tín hiệu này sẽ kích thích da tăng sinh collagen và keratin giúp tự hồi phục các vết sẹo trên da cũng như hình thành lớp thượng bì bảo vệ da mới.

Nhưng các quy trình thực hiện trên sẽ là vô ích nếu chúng ta không có một liệu pháp dưỡng da phù hợp sau khi thực hiện lăn kim. Đây chính là một vấn đề quan trọng bậc nhất trong việc giúp da hồi phục.

Lăn kim sẽ giúp cho da tăng khả năng hấp thu các hoạt chất lên gấp 1000 lần so với bình thường, mức độ thẩm thấu của da lúc này là cực lớn, tạo điều kiện cho chúng ta giúp cho da hồi phục các vết thương một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Từ đó mà nhiều người tìm đến lăn kim không chỉ là do muốn làm đầy các vết sẹo nông, sẹo sâu, các vết thâm nám mà cũng có thể vì một lí do đơn giản hơn là chỉ muốn làm đẹp cho da hiệu quả.