BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lăn kim trị sẹo lõm có cần thời gian phục hồi hay không?

Lăn kim trị sẹo lõm có cần thời gian phục hồi hay không?

Lăn kim trị sẹo lõm cũng chính là một phương pháp thẩm mỹ trong việc điều trị trẻ hóa làn da. Qúa trình thẩm mỹ nào cũng tốn kha khá thời gian và đo chính là lý do vì sao mọi người lo lắng rằng việc lăn kim trị sẹo lõm cũng sẽ mất rất nhiều thời gian để phục hồi.


 

 

 

 

Một tin vui cho những ai đang muốn thực hiện phương pháp lăn kim trị sẹo lõm mà lại có lịch học tập và làm việc dày đặt là liệu trình thẩm mỹ này không cần thời gian để phục hồi. Các bạn sẽ không phải lo rằng quá trình phục hồi sẽ làm gián đoạn công việc hay ảnh hưởng đến kì thi của bạn, nếu muốn các bạn có thể nghỉ ngơi một vài ngày rồi mới bắt đầu sinh hoạt bình thường. Tuy rằng không cẩn thời gian để da bạn được phục hồi nhưng các bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau để giúp làn da sau lăn kim nhanh chóng được khỏe nhé.

Đầu tiên hãy đặt ra một chế độ ngủ nghỉ hợp lý, tránh làm việc học tập quá căng thẳng, thức khuya nhiều, ngủ không đủ giấc. Những thói quen này không chỉ những tàn phá sức khỏe của mình mà còn ảnh hưởng đến da của bạn rất nhiều nữa. Đối với chế độ ăn uống thì các bạn nên nhớ uống đầy đủ nước lọc và các loại nước ép hoa quả để bổ sung vitamin và các sắc tố cần thiết cho da. Tránh ăn các thức ăn cay nóng, đồ nướng, đồ chiên nhiều dầu mỡ. Đặc biệt, hạn chế các thức uống có cồn, gas, cà phê vì những thành phần trong các loại nước uống này không hề có lợi cho làn da của bạn một tí nào cả.

Bạn cũng phải chú ý đến việc che chắn, bảo dưỡng làn da kĩ càng khi đi ra nắng bằng kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn. Việc này sẽ tránh cho vùng sẹo lõm mới được lăn kim của bạn tránh khỏi sự tác động của tia cực tím. Làn da của bạn cũng nên được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất bằng các sản phẩm dưỡng da sâu nhằm giúp cho các tế bào da được phục hồi nhanh chóng, mau liền sẹo. Việc tốn thời gian cho sự phục hồi của làn da sau lăn kim trị sẹo lõm đã không còn là nỗi lo đúng không nào ? Hãy chú ý những vấn đề mình đã nêu ở trên để liệu trình lăn kim đạt hiệu quả tốt nhất nhé.