BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Làm thế nào để kiểm tra cần trục đúng cách

Làm thế nào để kiểm tra cần trục đúng cách

Kiểm tra cần trục là việc quan trọng, vậy nên không thể kiểm tra hời hợt hay sơ sài. Đói với việc kiểm tra cần những người có trình độ chuyên môn cao và cần kiểm tra theo một trình tự.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đầu tien ta phải phân loại các loại cần trục, ta tháy cần trục nói chung có các loại phụ thuộc vào việc nâng cao, di chuyển hay vận chuyển. Việc đầu tiên của kiểm tra cần trục là làm các thủ tục, sau đó là kiểm tra bên ngoài, trong việc này ta cần kiểm tra các bảng an toàn, các bộ phận bên ngoài xem có bị hở hay lỏng lẻo hay không, mặt bàngw để thi công, hàng rào bao quanh chúng và các biện pháp, chướng ngại vật ( nếu có ), kiểm tra bên ngoài tạo cơ sở cho việc kiểm tra nội thất bên trong. Vẫn ở trong khung giờ kiểm tra bên ngoài thì các kiểm định viên phải quan sát cực kì tỉ mỉ cácbộ phận cơ cấu, bộ phận thiết bị được thể hiện bên ngoài của các máy móc cần trục.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau khi kiểm tra an toàn tổng quát thì phải kiểm định cần trục thử không tải, trong các pkhu nhỏ như, tất cả các cơ cấu và trang bị điện, các thiết bị an toàn, phanh, hãm và các thiết bị điều khiển, chiếu sáng, tín hiệu, âm hiệu, những thứ này thể hiện cực kì rõ tín hiệu cho mọi người khi xảy ra sự cố khong mong muốn.

Dược phẩm An Thiên Tiếp theo là thực hiện các phương pháp thử tải cho các máy móc này, người ta phân ra thử tải tĩnh và thử tải động, dù là phương pháp nào thì cuối cùng cũng là đảm bảo quá trình họat động của máy móc không bị gián đoạn hay xảy ra sự cố. việc thử tải cần một sự tâhp trung cao độ, vì khi đưa điẹn vào thử, nếu xảy ra sự cố thì có thể tùy cơ ứng biến, bên cạnh đó nhìn ra những loại chú ý nào đó để các nhà máy có thể rút kinh nghiệm chó lần sau.

Cuối cùng là báo các lỗi cần sửa chữa cho các nhà máy để các nhà máy này chỉnh sửa, rồi sau đó dựa vào tiêu chuẩn của mình để thông qua đánh giá cho các cần trục đó.