BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm sau để không còn e ngại ria mép?

Làm sau để không còn e ngại ria mép?

Người ta thường gọi phụ nữ là phái đẹp và đàn ông là phái mạnh- râu chính là một cách để thể hiện sự nam tính ấy. Có 1 điều không may rằng, có nhiều chị em vô tình được ‘hưởng’ biểu hiện của phái mạnh ấy, ria mép mọc khá rậm, còn đâu là nét nữ tính nữa.

Làm sau để không còn e ngại ria mép?

Tôi từng gặp 1 trường hợp như vậy, đó là con bạn cùng phòng thời đại học của tôi. Lẽ ra nó rất xinh đẹp nếu không phải chịu ria mép vắt ngang đen sì trên miệng như vậy. Thật bất công với khuôn mặt khả ái đó.

Bạn tôi mỗi sáng thức dậy không chỉ có lau mặt, đánh răng, chải tóc mà còn kiêm luôn cả ‘cạo râu’. Ria nó mọc nhanh đến nỗi 1 ngày thôi đã bắt đầu thấy nhú lên rồi. Nhiều khi cũng có người hỏi đùa có phải hooc môn nam của nó quá mạnh không. Và tất nhiên không phải ai cũng nghĩ câu nói đó sẽ tổn thương đến nó. Vậy rốt cục có nên cạo ria, wax ria mép thường xuyên không ? Câu trả lời là không, ai cũng biết là vậy, đặc biệt là nó. Bởi làm vậy tuy là cách nhanh nhất nhưng nó sẽ làm tổn thương xa, gây đau rát, và tất nhiên không tránh khỏi vết xước trên mặt rồi. Con gái và vết xước trên mặt, nghe vậy đủ thấy thảm họa rồi. Không những thế cách này còn vô tình kích thích lông mọc nhanh hơn và cứng hơn. Không khéo 1 ngày ria mép sẽ trở thành râu rậm rạp chứ chẳng đùa.

Cách duy nhất giúp con bạn tôi giải quyết tình trạng ‘có râu’ này là triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại. Lúc ấy nó chưa có tiền nên nó phải gom góp mãi đến tận khi ra trường, đi làm. Nó nói rằng không còn cần cạo ria mỗi sáng nữa, da mặt nó đã nhắn mịn hơn rồi, triệt lông vĩnh viễn rất gọn lẹ mà hiệu quả không ngừng. Nó nói vậy mà tôi cũng mừng cho nó, thật may vì bây giờ hiện đại, những khuôn mặt xinh đẹp như nó không còn phải chịu đám ria đáng ghét, mọc nhầm chỗ thế nữa.