BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm căng da mặt bằng lòng trắng trứng gà cho hiệu quả cao

Làm căng da mặt bằng lòng trắng trứng gà cho hiệu quả cao

Trứng gà là thực phẩm được sử dụng phổ biến trong ăn uống hàng ngày, ngoài có chức năng cung cấp nhiều dinh dưỡng cho con người thì trứng gà cũng còn có chức năng tái tạo da, làm sáng và căng các vùng da bị chảy xệ trên gương mặt, ngăn ngừa các nguy cơ lão hóa ở phụ nữ khi ở độ tuổi trung niên.


Trứng gà có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo da, chống lão hóa, đây được coi là một trong những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật đơn giản, tiết kiệm mà lại hiệu quả. Lòng trắng trứng gà có chứa nhiều protein, đây là một trong những chất có tác dụng tốt trong việc làm săn chắc da, đồng thời khả năng hút dầu tốt từ đó làm cho làn da căng mịn.

Cũng như các phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật khác, cách này thực hiện khá đơn giản, gồm có các bước sau: Tách lòng đỏ và lòng trắng riêng biệt, đánh lòng trắng trứng đến khi sủi bọt, tiếp theo cho một thìa mật ong và 2 đến 3 giọt chanh đánh thành hỗn hợp, sau đó lấy khăn mặt ấm đắp lên da mặt làm lỗ chân lông nở ra rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 30 phút, cuối cùng là rửa mặt bằng nước ấm. Khi thực hiện phương pháp này cần lưu ý là tách lòng đỏ và lòng trắng thật cẩn thận, tránh làm bị lòng đỏ bị vỡ vào lòng trắng vì nếu vỡ dung dịch sẽ có mùi tanh và tránh để bị dung dịch vào mắt.

Khác về tần suất sử dụng so với các cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật thông thường như sử dụng dung dịch dầu dừa hay mật ong, cách làm này nếu lạm dụng sẽ không tốt cho người sử dụng, vì vậy chỉ nên đắp mặt nạ bằng dung dịch này 2 lần/ 1 tuần và thực hiện đều đặn trong vài tháng liên tiếp. Cách làm này không chỉ làm căng da mặt mà còn có tác dụng làm trắng da, cho một làn da mịn màng, khỏe mạnh đồng thời cũng là một cách tẩy da đã bị lão hóa triệt để và hiệu quả.