BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kiểu dáng của đèn led Philips 8W

Kiểu dáng của đèn led Philips 8W

Đèn led Philips là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng ánh sáng và tính thẩm mỹ.

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí về yếu tố kỹ thuật, sản phẩm của Philips còn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp, hiện đại. Chính vì thế mà những sản phẩm này ngày càng được mọi người tin cậy lựa chọn để chiếu sáng cho gia đình và cơ quan của mình, kể cả những nơi sang trọng. 

 

 

Đời sống hiện đại, con người cũng dần đòi hỏi nhiều hơn ở các sản phẩm. Đối với thiết bị chiếu sáng, ngoài chất lượng ánh sáng, mức độ tiết kiệm thì kiểu dáng thiết kế cũng rất được chú trọng. Nhất là hiện nay, đối với nhiều người, chiếu sáng không chỉ để mang lại ánh sáng mà thiết bị chiếu sáng cũng là một vật trang trí.

 

Thương hiệu này đã không ngừng cải tiến để cho ra đời nhiều mẫu đèn có kiểu dáng thẩm mỹ và dễ dàng thích ứng với nhiều không gian. Đèn có nhiều hình dạng khác nhau như chữ U, tròn, dài và cả những thiết kế rất hiện đại như đèn ốp trần, ốp sàn nhà, âm trần... Dù là kiểu dáng gì thì nhìn chung thiết kế của đèn led Philips 8W vẫn rất gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt cũng như không tốn quá nhiều diện tích không gian. 

 

 

Sản phẩm này chiếu sáng dựa trên công nghệ tiên tiến nhất nên cho ra hiệu suất phát quang cao. Ánh sáng đèn có cường độ mạnh và phân tán đến nhiều hướng trong không gian. Đó là lí do vì sao đèn không chỉ dùng trong chiếu sáng nội thất mà còn rất được ưa chuộng trong chiếu sáng ngoài trời. Ánh sáng đèn có độ ổn định và hoàn màu cao, mang lại cảm giác dễ chịu cho mắt. Với khả năng tiết kiệm điện đến 75%, sản phẩm này mang đến cho người dùng chất lượng ánh sáng tốt nhất và tiết kiệm nhất.  

 

Nhưng chừng đó thôi vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của chiếu sáng thời hiện đại. Các nhà sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm của Philips có kiểu dáng thiết kế rất đẹp. Philips hiểu được rằng, một không gian đẹp phải có sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng lung linh và kiểu dáng công nghiệp, hiện đại.