BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khơi gợi nguồn sống từ ánh sáng đèn led philips

Khơi gợi nguồn sống từ ánh sáng đèn led philips

Đèn led Philips - nguồn ánh sáng tuyệt vời, đem đến cho bạn một không gian cung cấp đầy đủ ánh sáng cho làm việc và học tập, sinh hoạt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ánh sáng từ khi ra đời đến nay, nó đã đem lại cho chúng ta khá nhiều sự thay đổi, nền kinh tế phát triển, thay vào đó là những công nghệ mới ra đời thay thế hoàn toàn những công nghệ cũ hơn. Thế giới đèn chiếu sáng cũng vậy, đèn chiếu sáng mới ra đời, các sản phẩm cũ hầu như biến thành sản phẩm cổ.


Công ty dược phẩm An Thiên Đèn mới, với chất lượng cao hơn, nguồn sáng tốt hơn, đem đến cho nhà tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng nguồn ánh sáng. đèn led Philips, nguồn sáng tuyệt vời đến từ công nghệ cao cấp của nhà sản xuất hàng đầu Philips đã đến trong tầm tay của bạn.

Dược phẩm An Thiên Bóng đèn chiếu sáng led Philips mang đến một nguồn sáng tự nhiên và an toàn hơn. Với việc sử dụng đèn led Philips trong chiếu sáng, nghĩa là bạn đã tiết kiệm được hơn 50% nguồn điện năng tiêu thụ, giúp giảm chi phí nhà bạn. Đây cũng là ưu thế tuyệt hảo nhất khi ứng dụng công nghệ led trong chiếu sáng. Với công suất thấp nhưng hiệu suất chiếu sáng cao, đèn chiếu sáng led Philips giúp bạn có được một nguồn ánh sáng tuyệt vời nhất.

 

Sản phẩm chúng tôi tự tin đem đến cho bạn là thật sự chất lượng, ánh sáng phát ra không chứa độc tố, không sản sinh khí CO2 và các chất độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.


Là một công ty với nguồn kinh nghiệm khá lâu năm trên thị trường chiếu sáng Việt, Philips tự hào khi cho ra đời sản phẩm đèn chiếu sáng led Philips, nguồn sáng an toàn hơn, ưu việt hơn với đèn led Philips, tiết kiệm và tuyệt hảo.