BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kết cấu của xe đẩy hàng

Kết cấu của xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng đang là công cụ không thể thiếu trong những công việc vận chuyên hiện giờ. Nhưng có lẽ vẫn chưa nhiều người biết được những kết cấu chình của những chiếc xe như thế này.

 

Xe đẩy hàng chất lượng cao




Muốn hoạt động có hiệu quả và ổn định, kết cầu của một chiếc
xe đẩy hàng là yếu tố rất quan trọng, nó quyết định đến chất lượng và khả năng làm việc của mẫu xe đó. Trong một sản phẩm xe đẩy chở hàng, sẽ có những chi tiết khác nhau cấu thành lại, tạo ra một kết cấu vững chắc, có sự liên kết nhất định và mật thiết với nhau.

Tùy vào từng mẫu xe đẩy hàng mà có những kết cấu khác nhau đôi chút, nhưng về cơ bản thì cũng cần có những chi tiết quan trọng, luôn luôn đóng vai trò chủ đạo. Trong thiết kế của các nhà sản xuất, trong mỗi chiếc xe đẩy chở hàng cần phải có các chi tiết quan trọng như bánh xe đẩy, mặt sàn, khung sường, tay đẩy hoặc kéo. Ngoài ra ở một vài mẫu xe còn có lưới rào bảo vệ, hệ thống phanh,…

Xe đẩy hàng có tải trọng chuyển hàng nhiều hay ít phụ thuộc chủ yếu vào kết cấu của nó. Nếu có hệ thống khung sườn và bánh xe đủ cứng, có độ chịu lực cao thì sẽ có mức tải trọng phù hợp nhất. Ngay khi thiết kế và cho ra đời từng mẫu xe, các nhà sản xuất đều đã có những tính toán  cụ thế, đưa ra mức tải trọng cho phép mà xe đẩy chở hàng có thể vận chuyển, điều này là nhằm đảm bảo sản phẩm được dùng lâu dài, không dễ bị hư hại gì.