BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kem trị sẹo rỗ kết hợp với lăn kim trị sẹo hiệu quả

Kem trị sẹo rỗ kết hợp với lăn kim trị sẹo hiệu quả

Kim lăn còn gọi là dermaroller, có khoảng 200- 550 mũi kim nhỏ li ti, độ dài của nó từ 0.5-2mm, dùng để lăn lên da mặt

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tạo những vi vết thương nhỏ, làm thành một kênh dẫn xuất, để đưa dưỡng chất kem trị sẹo lõm vào sâu trong da. Giá của nó từ 350k đến hơn 1 triệu đồng tùy theo các nhà sản xuất.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Khi một phụ nữ bị những vết sẹo lõm li ti hùng cứ trên da mặt, sự mặt cảm đó luôn khiến họ mất tự tin trong cuộc sống, nhất là mỗi khi ngồi trước bàn trang điểm, chuẩn bị đi dự một đám tiệc nào đó.

Thường thị họ có suy nghĩ rằng phải bôi lên mặt mình một loại kem trị seo rỗ nào đó, như vậy mới mau khỏi và yên tâm, họ có thói quen không đi khám bác sĩ da liễu, như vậy chẳng những không khỏi, làm cho sự điều trị về sau gặp khó khăn hơn.

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Những nguyên nhân dẫn đến sẹo rỗ có thể là bệnh thủy đậu, viêm mụn trứng cá, hoặc sử dụng các loại kem trị mụn không đúng… dẫn đến các nhóm nguyên bào sợi bị tổn thương và sự thiếu hụt của các collagen làm khó khăn hơn trong việc làm đầy những vết sẹo.

 

Công dụng của cây kim lăn là làm tấy lên bề mặt da, tạo một sự tổn thương giả mạo, kích thích và “đánh thức” các collagen cho nó hoạt động tốt, đồng thời dẫn dưỡng chất kem trị sẹo lõm vào sâu bên trong, giúp cho da khỏe mạnh trong việc tự làm lành vết thương.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem trị sẹo rỗ, chúng ta có thể tham khảo và chọn cho mình một loại kem và cây kim lăn phù hợp với mình.

 

DT số 090.6689.126