BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kem đặc trị nám Syma rất tốt

Kem đặc trị nám Syma rất tốt

Một gương mặt rạng ngời, trắng sáng không tì vết luôn là tiêu chí hàng đầu của không chỉ eva mà cả đến các adam nữa là không cần phải sử dụng đến các loại kem trị nám.

 

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Song không điều gì là tuyệt đối, hoàn hảo, luôn có những trục trặc trở ngại làm cho khuôn mặt bạn xấu đi, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn trong giao tiếp. Mụn trứng cá, mụn cám, sẹo rỗ, làn da không trắng sáng...và một trong số đó là hiện tượng Nám.

 

 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Nám da do tình trạng tích tụ sắc tố melanin một cách không bình thường dưới da, hình thành nên những đốm nâu, đốm đen trên da, đặc biệt là vùng mặt và cổ. Hiện tượng trên thường xảy ra ở phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, phụ nữ tiền mãn kinh...

 

 

 

Dược phẩm An Thiên Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nám da hiệu quả : Điều trị bằng đường uống, bằng công nghệ sinh học-điện tử, và phổ biến nhất là sử dụng sản phẩm bôi ngoài da.

 

Thị trường mỹ phẩm hiện nay xuất hiện tràn lan các sản phẩm kem đặc trị nám, với vô số thương hiệu không rõ nguồn gốc, trôi nỗi khắp thị trường, rất khó để phân loại được sản phẩm hiệu quả và công hiệu-an toàn. Vì thế,  happylife.vn xin giới thiệu đến quý vị sản phẩm kem đặc trị nám của syma rất an toàn và hiệu quả.

 

Đến từ tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản, được tinh chế hoàn toàn từ tự nhiên, chứa các thành phần như : Yeast liquid, wheat germ oil, avocado extract – là những hợp chất thiết yếu để cân bằng nội tiết tố và làm mờ vết nám, ngoài ra còn làm mềm và giữ ẩm rất tốt cho da khô,giúp da sáng mịn tự nhiên, đặc biệt phòng nám một cách hiệu quả.