BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kem Chống Lão Hóa hữu hiệu nhất

Kem Chống Lão Hóa hữu hiệu nhất

Kem chống lão hóa da đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ chủ lực cho chị em phụ nữ để đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da như “nám da, đồi mồi, những vầng nhăn ở trán, dấu chân chim ở đuôi mắt, chống chảy xệ vùng má…”

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nay chuyên mục xin giới thiệu đến bạn các sản phẩm kem chống lão hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Marvel là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bậc nhất hiện nay, giống như những siêu xe trong giới xe hơi, thì những sản phẩm của marvel cũng được ví như những “siêu mỹ phẩm” bởi sự xa hoa cũng như chất lượng của nó mang lại, để có được đầy đủ bộ sản phẩmkem chống lão hóa của marvel bạn thậm chí phải bỏ ra hàng nghìn đôla để sử dụng chúng. Sở hữu 4 nguyên liệu cực kì quý hiếm là 4 tế bào gốc của bốn loại thực vật có sức sống mãnh liệt nhất từ vùng núi cao, tạo nên chất lượng cùng hiệu năng tuyệt hảo cho sản phẩm.

 

Dược phẩm An Thiên Serum bổ sung vitamin và chống lão hóa da Swissdermyl, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ và đầy sức sống bởi bất kỳ sự sống nào cũng cần có nguồn vitamin dồi dào. Khởi nguồn cho tất cả các liệu trình điều trị, với bất kỳ tình trạng da nào cũng cần bổ sung vitamin để tăng cường khả năng miễn dịch giúp da về trạng thái tốt nhất.

 

Hội tụ nhiều loại vitamin A, E, F,C ,B5, B6 tạo nên một tổ hợp chất chống lão hóa da tốt nhất, chống các chất oxy hóa và các vấn đề phát sinh về da, bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, giúp da dẻ mềm mại mịn màng và giữ mãi nét rạng ngời.