BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Huấn luyện an toàn trong ngành điện lực

Huấn luyện an toàn trong ngành điện lực

Điện năng, vấn đề đang được cả xã hội quan tâm. Chính vì vậy trách nhiệm của các cán bộ, công nhân viên ngành điện lực rất lớn. Họ luôn luôn phải làm việc hết mình để đảm bảo đủ nguồn điện năng cung cấp cho xã hội.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu năng lượng điện cho đời sống sinh hoạt, xã hội, lao động, học tập và nghiên cứu. Những nhân viên làm trong ngành điện đã vất vả biết bao. Từ các nhà quản lí cấp cao tới các công nhân sửa chữa điện. Họ luôn luôn phải giữ được liên lạc với bên ngoài để có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Đặc biệt những người thợ sửa điện, họ chiếm vị trí nhỏ nhất trong ngành điện lực. Nhưng đó lại là bộ phận không thể thiếu để đưa nguồn điện đến với người sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Cũng như trong các ngành nghề lao động khác, ngành điện lực cũng chứa rất nhiều rủi ro, tai nạn. Những công nhân sửa chữa điện họ luôn đứng trước những hiểm họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bởi tính chất của công việc luôn chứa đựng sự nguy hiểm. Khi có sự cố xảy ra trong tai nạn điện, nó có thể lấy đi tính mạng của con người rất nhanh. Nếu không xử lý kịp thời và đúng cách thì hậu quả còn nghiêm trọng hơn rất nhiều. Tài sản bị phá hủy cũng không phải là chuyện nhỏ. Vì điện có thể gây ra cháy nổ và làm hỏng toàn bộ hệ thống một cách nhanh chóng nhất. Cho nên những cán bộ, công nhân viên ngành điện luôn luôn phải nắm vững được các kiến thức về điện và an toàn điện.

Dược phẩm An Thiên Đồng thời nhà nước cần quan tâm hơn nữa tới các cơ quan điện lực trên toàn quốc. Đưa ra những yêu cầu tốt về bảo hộ cho người lao động trong ngành điện lực. Mỗi công nhân, mỗi cán bộ ngành điện lực cần được tham gia những khóa học huấn luyện an toàn điện. Để được trau dồi thêm kiến thức cần thiết, các phương pháp và cách xử lý khi có rủi ro xảy ra. Và đặc biết có thêm kiến thức bảo vệ bản thân trước những nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.