BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Huấn luyện an toàn trong công nghiệp sản xuất thiết bị điện

Huấn luyện an toàn trong công nghiệp sản xuất thiết bị điện

Bạn là một doanh nghiệp, bạn đang quan tâm về vấn đề huấn luyện an toàn trong sản xuất thiết bị điện cho công ty của mình, nhưng bạn băn khoăn không biết sau khi huấn luyện lao động sẽ đạt được gì, và nó có ảnh hưởng như thế nào đến doanh nghiệp của bạn. Cùng tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đúng như với cái tên gọi của nó, huấn luyện an toàn nhằm vào mục đích huấn luyện cho người lao động làm việc, sản xuất một cách an toàn, không để tình trạng tai nạn trong lao động xảy ra. Bởi nếu không huấn luyện khi tham gia sản xuất công nhân sẽ không hề biết được quy trình làm việc an toàn, không nắm bắt được những nguy hiểm có thể do chính bản thân họ gây nên, không lường trước được những tác hại mà nếu tai nạn xảy ra, tâm lý chủ quan luôn đeo bám người lao động… Bởi vậy việc huấn luyện an toàn là rất cần thiết, đặc biệt là với những ngành nghề quan trọng như sản xuất điện.

Công ty dược phẩm An Thiên Chúng ta đều biết sản xuất thiết bị điện liên quan đến một chuỗi hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại. Theo đó chỉ cần một lỗi nhỏ cũng có thể gây ra tai nạn, cả dây chuyền sẽ ngưng hoạt động nếu công nhân không nắm bắt được cơ chế vận hành của máy, cũng như của môi trường làm việc. Đây không còn là kỹ năng chuyên môn nữa mà nó trở thành việc huấn luyện an toàn trong lao động.

Dược phẩm An Thiên Khi được huấn luyện đội ngũ cán bộ, những người có chuyên môn sẽ phân tích, hướng dẫn được cho người lao động hiểu những nguy hiểm, những tác hại, những thiệt hại có thể xảy ra nếu bản thân mình không biết an toàn lao động là gì? Đồng thời nếu trải qua quá trình huấn luyện năng suất công việc sẽ diễn ra cao hơn, không có tình trạng thiệt hại về người và của, sản phẩm làm ra cũng đạt chất lượng, doanh nghiệp từ đó cũng sinh lãi và phát triển lớn mạnh.

Bởi vậy ở các tập đoàn lớn việc huấn luyện an toàn lao động là tiêu chí mà họ luôn đặt lên hàng đầu trong kế hoạch phát triển doanh nghiệp.