BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Học lỏm cách sử dụng bẫy chuột đúng cách

Học lỏm cách sử dụng bẫy chuột đúng cách

Một trong những nguyên do khiến chúng ta khó bắt được chuột là bởi loài động vật gặm nhấm này thuộc hàng động vật bậc cao với phần đại não phát triển.

 

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Bởi vậy, chúng có sẵn đặc tính phản xạ có điều kiện, chính đặc tính này đã giúp loài chuột trở thành loài động vật rất tinh ranh, việc bẫy chuột cũng vì lẽ đó trở nên không dễ dàng gì. Cũng có một nguyên nhân khác khiến chúng ta gặp khó khăn khi bắt chuột, đó là khi ta không biết sử dụng bẫy chuột cho đúng cách.

Để có thể đạt hiệu quả cao nhất khi bẫy chuột bằng bẫy thủ công ta phải dựa vào đặc tính sinh lý của chúng mới có thể lừa được loài vật ranh mãnh này. Bắt chuột bằng bẫy bán nguyệt và bẫy keo dính chuột là hai trong rất nhiều loại bẫy rất hay được sử dụng. Khi đặt bẫy phải đặt trên đường đi quen thuộc của chúng, đường đi của chúng thường sát tường hay các khe góc kín, những chỗ tối tăm. Dâu hiệu nhận biết đơn giản nhất chính là phân chuột hay mùi khai của nước tiểu cho để lại.

Nhưng đáng buồn là bẫy chuột dù có “thông minh” đến mấy thì cũng chỉ bắt được một số lượng chuột nhất định. Hơn nữa vì bản tính đa nghi của mình, chúng có thể phát hiện ra đó chính là bẫy rồi không mắc bẫy nữa. Vì vậy cách đơn giản mà hiệu quả nhất chỉ có thể là sử dụng
thuốc diệt chuột Storm. Thuốc diệt chuột Storm luôn được đánh giá cao ở khả năng diệt chuột hiệu qua, nhanh chóng. Vì vậy Storm đã và đang là loại thuốc diệt chuột rất được tin dùng trên thị trường.