BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Hoạt động nghiên cứu bóng đèn Rạng Đông

Nhằm mục đích duy trì và phát triển công ty Rạng Đông tập trung chú ý đến hoạt động sản xuất chiếu sáng đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn sáng chất lượng. Trung tâm nghiên cứu và phát triển bóng đèn Rạng Đông là nơi hoạt động và thực hiện nghiên cứu các giải pháp chiếu sáng và ứng dụng công nghệ chiếu sáng phục vụ nhu cầu thị trường.

Lịch sử thành lập trung tâm nghiên cứu

Trung tâm nghiên cứu và phát triển chiếu sáng Rạng Đông (R&D) được thành lập vào tháng 03/2011. Các hoạt động của trung tâm được coi là một bước đột phá trong định hướng phát triển khoa học, công nghệ với kì vọng đưa công ty hướng tới sự phát triển bền vững, lâu dài.

Hiện tại, trung tâm R&D có 60 nhà khoa học và kỹ sư làm việc thường xuyên, với đọ nghĩ nhân viên có kinh nghiệm và khởi điểm đào tạo chất lượng, sẵn sàng làm việc và đóng góp vào việc tạo ra được các ứng dụng hoạt động mới, chất lượng.

Chức năng nghiên cứu của trung tâm

Bóng đèn Rạng Đông là một sản phẩm chiếu sáng chất lượng, bảo đảm được hoạt động chiếu sáng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Vì thế, hoạt động nghiên cứu và làm việc của trung tâm thực hiện các chức năng sau:

- Nghiên cứu, thiết kế và tiếp nhận chuyển giao khoa học – công nghệ, xây dựng quy trình sản xuất và hướng dẫn đào tạo cho các đơn vị trong công ty.

- Đào tạo nguồn nhân lực khoa học - công nghệ chất lượng.

- Thực hiện phát triển nguông sáng Led hiện đại, bộ đèn Rạng Đông chuyên dụng phục vụ nhu cầu thị trường.

- Cải tiến, nâng cao chất lượng các loại bóng đèn Rạng Đông có mức quan tâm cao của thị trường: đèn huỳnh quang, đèn compact.

Sự có mặt của trung tâm R&D chiếu sáng Rạng Đông như một mô hình chiếu sáng đáp ứng được hoạt động nghiên cứu và triên khai chương trình hoạt động khoa học, công nghệ nhằm giải quyết được nhu cầu chiếu sáng của doanh nghiệp.

Liên hệ tư vấn sản phẩm đèn Rạng Đông:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com