BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gửi hàng đi Malaysia có cần mua bảo hiểm?

Gửi hàng đi Malaysia có cần mua bảo hiểm?

Gửi hàng đi nước ngoài luôn đòi hỏi bảo hiểm hàng hóa, vậy đối với một nước gần như Malaysia thì chúng ta có cần mua bảo hiểm hay không chính là câu hỏi của rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, hàng hóa nhiều thì cần mua bảo hiểm, vậy những loại hàng hóa dạng cá nhân chúng ta có thể mua bảo hiểm cho nó như thế nào?

Khi nhắc đến gửi hàng đi nước ngoài thì bảo hiểm luôn là thứ không thể thiếu được, nó dường như đã là yếu tố gắn chặt với các chuyến hàng quốc tế, vì đây chính là cách duy nhất để giảm thiểu và chia sẻ tổn thất khi không may có rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa quốc tế. Những chuyến hàng dạng doanh nghiệp, với số lượng lớn và di chuyển bằng đường biển thì buộc phải mua bảo hiểm, điều này cần được đảm bảo không chỉ bởi chính người gửi, mà còn là người nhận hay thậm chí đơn vị chịu trách nhiệm chuyển hàng nếu họ không muốn rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi có rủi ro.

Tuy nhiên, nếu đó là hình thức chuyển phát nhanh đi Malaysia với những món hàng nhỏ lẻ, có yêu cầu mua bảo hiểm hay không và ai sẽ là người mua bảo hiểm? Câu trả lời được đưa ra là các dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ chịu trách nhiệm về bảo hiểm cho khách hàng, vì họ sẽ mua bảo hiểm cho toàn bộ chuyến hàng của mình để trường hợp rủi ro xảy ra thì bảo hiểm sẽ thay họ hoàn tất vấn đề. Trong khi đó, khách hàng không thể mua bảo hiểm cho hàng hóa của mình khi nó chỉ đơn giản là một món quà, vài món đồ ăn hay thuốc men, thực phẩm chức năng,..

Khách hàng cần chuyển phát nhanh đi Malaysia cho hàng hóa của mình, chỉ cần chọn một dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và họ sẽ thay bạn làm tất cả, không cần lo lắng quá nhiều vào những thứ như bảo hiểm hay thủ tục như trước nữa.