BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu về đèn led âm trần Philips

Giới thiệu về đèn led âm trần Philips

Công ty đèn led Philips luôn nhạy cảm với thị trường và cho ra đời những mẫu đèn phù hợp với thị hiếu, yêu cầu của xã hội. Đèn led âm trần ra đời đã thể hiện rõ nhất điều này với tính thời thượng và tính ứng dụng, thẩm mỹ rất cao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về đèn led âm trần để khách hàng được hiểu thấu đáo hơn về loại đèn này.

Giới thiệu về đèn led âm trần Philips

Nếu thông thường, các loại đèn chiếu sáng được bố trí trong các công trình bằng cách treo trên trần hay gắn trực tiếp vào tường như đèn tuýt, đèn búp,... thì loại đèn âm trần này lại có thiết kế hoàn toàn khác. Khắc phục những nhược điểm về thẩm mỹ của các loại đèn trên, việc gắn hay treo các bóng đèn đơn điệu làm mất đi vẻ đẹp của không gian thì đèn âm trần này lại được gắn sâu vào trong tường của trần, mặt lồi ra của bóng rất nhẹ, chiếu sáng xuống phía dưới. Loại đèn âm trần này thường được lắp theo hệ thống nhiều bóng đèn, tỏa ánh sáng đều, nhẹ nhàng thoải mái cho mắt.

Sử dụng hệ thống đèn âm trần giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Kích thước các loại bóng cũng rất đa dạng nhưng không quá lớn, thiết kế màu trắng tinh khôi phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Đèn led cũng rất an toàn trong sử dụng, hoàn toàn không có chì hay thủy ngân, đảm bảo cho cuộc sống khỏe mạnh của gia đình. So với bóng đèn CFL, chúng tiết kiệm điện tới 60%. Với những đặc điểm trên, đèn âm trần là một sự lựa chọn tốt cho gia đình.

Giá thành của một chiếc đèn led âm trần của công ty đèn led Philips cũng đa dạng tùy theo từng dòng đèn. Giá thành rẻ nhất là chiếc đèn Smart Philips 44081 có giá 150.000 vnd và đắt nhất là chiếc 66067 với giá hơn 700.000 vnd. Các thông số và giá thành của đèn luôn được ghi rõ trên hộp để khách hàng lựa chọn. Đèn âm trần Philips là một lựa chọn tốt cho mọi không gian kiến trúc, từ gia dình tới trường học, bệnh viện,...