BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu về bóng đèn led Philips mang nhiều ưu điểm

Giới thiệu về bóng đèn led Philips mang nhiều ưu điểm

Tập đoàn hoàng gia Philips là hãng chuyên sản xuất mặt hàng điện tử lớn nhất trên thế giới. Với những sản phẩm được thiết kế hoàn hảo trong tùng chi tiết đã tùng bước đưa thuong hiệu Philips đến gần hơn với trái tim người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Uy tín và thương hiệu của hãng đèn Philips đang ngày một được khẳng định trên thị trường cung cấp các sản phẩm chiếu sáng . Những thiết bị chiếu sáng này khi đến tay người tiêu dùng luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối . Đây chính là điều mà đèn led Philips luôn giũ vững phong độ ngay từ khi ra đời cho đến nay.

Giới thiệu về bóng đèn led Philips mang nhiều ưu điểm



Công ty dược phẩm An Thiên Một trong những chi tiết giúp cho thương hiệu Philips có thể chinh phục được người tiêu dùng bằng chính những thiết kế của mình đó chính là bóng đèn được làm bằng thủy tinh loại cao cấp chống trầy xước và chịu nhiệt tốt. Lựa chọn này luôn mang đến sự hài lòng cao cho đông đảo khách hàng.

Dược phẩm An Thiên Đèn led Philips có chất lượng màu tốt với chỉ số hoàn màu cao nên nó luôn mang đến một hiệu quả chiếu sáng cao. Hơn thế nữa thì nguồn ánh sáng chân thực rõ nét và nhiệt độ màu thích hợp nhẹ dịu giúp đảm bảo thị lực của con người không gây đau mỏi mắt khi tiếp xúc.

Đèn led Philips sử dụng nguồn nguyên vật liệu đạt chuẩn nên trong quá trình sử dụng thì đèn cũng hiếm khi xảy ra các trục trặc, sự cố . Chính điều nà sẽ giúp cho các giúp gia chủ không phải tốn kém nhiều thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, thay thế đèn thường xuyên.

Đồng thời, dòng sản phẩm này được thiết kế rất nhỏ gọn. Với thiết kế kiểu dáng tinh tế và đèn có cấu tạo đơn giản đã giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lắp ráp, sử dụng và thay thế, di chuyển.

Đèn led Philips được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện năng rất cao. Các sản phẩm này có thể tiết kiệm 80% điện năng hơn hẳn các dòng đèn sợi đốt, huỳnh quang truyền thống. Chính tính năng này giúp người dùng có thể giảm nổi lo âu khi thanh toán tiền điện và mang đến hiệu quả kinh tế cực kỳ cao. Đèn led Philips ngoài nhiệm vụ chiếu sáng còn được ứng dụng để trang trí tô điểm không gian nhờ hệ thống màu sắc đa dạng.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng đang tràng lan trên thị trường hãy liên lạc ngay cho chúng tôi. Hoàng Phát tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chiếu sáng chính hãng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.