BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giàn giáo PL làm việc với đối tác từ Cuba

Bạn có biết, việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ lâu dài trong bán hàng giàn giáo chính là những mấu chốt quan trọng đem lại lợi nhuận cốt lõi cho một doanh nghiệp.

Ai cũng có thể bán hàng cho một khách hàng, vào một lúc nào đó; nhưng việc bán hàng cho nhiều người, nhiều lần là việc rất ít được các doanh nghiệp chú tâm và gây dựng. Các duy nhất để bạn có thể tăng doanh thu lợi nhuận một cách dễ dàng và ít tốn kém chi phí nhất đó chính là thông qua những thông tin chia sẻ từ những khách hàng đã từng mua hàng tại công ty chúng ta. Nếu chúng ta giỏi trong việc duy trì, xây dựng tốt đẹp mối quan hệ với khách hàng thì có thể duy trì và phát triển công ty một cách bền vững trên nền tảng khách hàng thân thiết.

Biết được, nhận thức được điều đó, giàn giáo cũ PL đã và đang từng bước xây dựng một nền tảng khách hàng thân thiết vững chắc cho chính mình. Với từng bước từng bước xây dựng và phát triển, việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã từng bước gặt hái được những thành công bước đầu.

Minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công này chính là những đối tác đến từ Cuba, việc giữ gìn và duy trì mối quan hệ với đối tác tại Cuba đã cho một kết quả tốt đẹp. Nhờ vào mối quan hệ này mà giàn giáo PL đã được giới thiệu đến một đoàn chuyên gia xây dựng khác đến từ Cuba. Trung tuần vừa qua – giàn giáo PL đón tiếp đoàn chuyên gia mua hàng đến từ CuBa về các mặt hàng giàn giáo, cây chống, giàn giáo nêm và một số các thiết bị xây dựng khác để xuất khẩu sang CuBa phục vụ cho nền xây dựng đang phát triển mạnh mẽ của nước này.

Tuy đây chỉ là bước đầu tiếp xúc và giới thiệu hai bên với nhau, nhưng đây cũng cho thấy kết quả những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên PL trong việc giữ gìn và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

Đoàn làm việc đến từ Cuba cũng đã ghé thăm xưởng sản xuất, năng lực sản xuất của PL. Qua quá trình giới thiệu và làm việc, đoàn chuyên gia cũng đã có những đánh giá bước đầu về PL- một đơn vị chuyên về sản xuất và cung cấp giàn giáo và các thiết bị xây dựng khác tại Việt Nam.

Sau buổi làm việc, cả đoàn đã về lại Cuba với lời hứa về những thông sớm nhất trong tương lai gần.