BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giàn giáo PL giáo cầu thang

Giàn giáo PL giao giáo cầu thang gnà máy Nhiệt Điện Formosa Hà Tĩnh là dự án đầu tư 100% vốn của tập đoàn Fomosa (Đài Loan) gồm 2 giai đoạn. Và giai đoạn I đang trong quá trình thi công và thực hiện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi giai đoạn I hoàn thành đây sẽ là nhà máy nhiệt điện hiện đại gồm 5 tổ máy, công suất 150MW/tổ máy, nhằm đảm bảo cung cấp điện Dự án Khu liên hợp Gang thép – Lọc hóa dầu – cảng nước sâu Sơn Dương và phần công suất điện thừa nhà máy phát lên lưới điện quốc gia hàng năm  khoảng 400 – 500MW.

Công ty dược phẩm An Thiên giàn giáo PL là một trong những nhà cung cấp các thiết bị vật tư như: giàn giáo, cây chống, cầu thang, mâm giàn giáo… cho chủ thầu thi công trực tiếp tại dự án trong thời gian qua.

Dược phẩm An Thiên Từ tháng 7 đến giữa tháng 8 giàn giáo PL đã cung cấp hoàn thành giàn giáo và các thiết bị khác trong lần 1 và chia làm 3 đợt. và trong đợt giao giàn giáo lần 2 này, PL đã giao được 2 đợt giàn giáo và vào ngày hôm qua, 26/09/2013, giàn giáo PL đả giao các thiết bị như cầu thang giàn giáo và sàn thao tác trong đợt 3.