BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giải pháp cho các công trình thế kỷ từ bóng đèn Philips

Giải pháp cho các công trình thế kỷ từ bóng đèn Philips

Không chỉ là phương án tối ưu cho hệ thống thắp sáng gia đình, bóng đèn Philips còn thể hiện ưu thế lớn trong các công trình với quy mô tầm cỡ hiện nay.

Chẳng còn nghi ngờ những tác dụng ngoài sức mong đợi của hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,…của gia đình bạn. Tuy vậy, ít ai biết rằng, bóng đèn Philips cũng chứng tỏ khả năng phát sáng ổn định, tiết kiệm khoản lớn chi phí và đang là lựa chọn hàng đầu trong các công trình đèn đường đường phố, đèn hầm, đèn pha bảng hiệu. Nhờ những thiết kế tối ưu, bóng đèn Philips không ngững mang lại ánh sáng lớn, lan rộng mà còn đảm bảo an ninh và sự an toàn tuyệt đối cho người tham gia giao thông.

Là dòng đèn mới bắt đầu lan rộng ra thị trường vài năm nay, bóng đèn Philips có khả năng quang thông tuyệt với khiến nguồn sáng luôn ổn định và phát ra lượng ánh sáng lớn, đảm bảo an toàn cho người đi đường. Mặt khác, với hệ thống tiết kiệm điện đến hơn 80% năng lượng tiêu thụ so với dòng đèn truyền thống, bóng đèn Philips còn giúp đất nước tiết kiệm được một nguồn tài nguyên vô cùng to lớn mỗi năm và giảm thiểu tình trạng điện lưới quốc gia thường xuyên phải tạm dừng cung cấp vì quá tải mỗi khi mùa khô  đến ở nước ta. 

Nhờ vào kết cấu bền vững chống rung sóc của bóng đèn Philips nên loại đèn này chịu được áp lực và độ rung cực kỳ lớn do các loại phương tiện trọng tải nặng tác động lên. Vì thế nguy cơ hỏng hóc, thay mới, bảo trì  rất hãn hữu. Do đó tiết kiệm được khoản lớn chi phí, thời gian, công sức của ngành điện công nghiệp cho vấn đề này.

Dựa vào những ưu điểm nổi trội trên, bóng đèn Philips đang là xu hướng và lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế mang tầm vĩ mô trong vài năm tới.