BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gỉai đáp thắc mắc về lăn kim trị sẹo rỗ

Gỉai đáp thắc mắc về lăn kim trị sẹo rỗ

Gần đây có rất nhiều người gọi điện thoại đến bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng của thẫm mỹ viện nơi mình làm việc để hỏi về liệu trình lăn kim điều trị sẹo rỗ. Vì phương pháp này mới có chưa lâu nên mọi người có rất nhiều thắc mắc, hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn một số vấn đề cơ bản về lăn kim trị sẹo rỗ.


Có nhiều người hỏi mình là phương pháp này có khác gì so với phương pháp trị sẹo bằng tia laser thì mình trả lời như sau. Dùng tia laser hay lăn kim thì mục đích là tạo thương những tổn thương giả để kích thích các mô da mới hình thành, làm đầy vùng da bị rỗ, phục hồi sẹo. Tuy nhiên, tia laser không tác động trực tiếp vào làn da nên không gây ra các triệu chứng như sưng tấy hay đỏ ửng vùng da được lăn kim như phương pháp lăn kim. Hai phương pháp này đều rất an toàn và hiệu quả, nhưng về chi phí thì có sự chênh lệch một tí, phương pháp lăn kim có giá thành rẻ hơn sử dụng tia laser.

Còn về việc phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ này có kết quả lâu dài hay không thì mình xin nói rằng phương pháp này có hiệu quả rất cao và không gây ra các biến chứng gì. Không chỉ giúp vùng da bị sẹo rỗ được phục hồi mà còn làm cho cấu trúc da của chúng ta trở nên săn chắc hơn, đem lại cho bạn làn da mịn màng, đầy sức sống. Còn về vấn đề thực hiện bao nhiêu lần lăn kim thì tùy thuộc mức độ tổn thương của làn da cũng như thể trạng cơ thể của từng người. Khi đến thẩm mỹ viện hay spa thì bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên viên tư vấn khám và soi da để lựa chọn số lần lăn kim sao cho phù hợp với bạn nhất.

Cũng có một số bạn thắc mắc về thời gian phục hồi sau khi thực hiện liệu trình lăn kim. Nếu các bạn lo ngại quá trình phục hồi sẽ ảnh hưởng đến công việc, học tập, sinh hoạt hằng ngày thì hãy yên tâm nhé. Phương pháp lăn kim này không cần thời gian phục hồi gì cả. Bạn vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường, Tuy nhiên nên chú ý một số chỉ dẫn của bác sĩ để quá trình phục hồi được nhanh hơn. Nên tránh các loại thực phẩm có hại cho việc phục hồi sẹo rỗ và che chắn làn da cẩn thận khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn.