BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá phương pháp lăn kim tế bào gốc hết bao nhiêu?

Giá phương pháp lăn kim tế bào gốc hết bao nhiêu?

Trong nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau, phương pháp lăn kim tế bào gốc được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Ứng dụng phương pháp này, người sử dụng có thể nhanh chóng cải thiện được làn da của mình, trong khi đó, chi phí lăn kim chỉ luôn ở mức cạnh tranh.

Điều trị sẹo hiệu quả

Những phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên, hoặc sử dụng những loại kem trị sẹo thông thường thường ít tốn kém chi phí, nhưng khó có thể mang lại hiệu quả trị sẹo nhanh chóng, nhất là với những vết sẹo lâu năm trên da thường không có tác dụng. Ngược lại, phương pháp lăn kim tế bào gốc khá tốn kém chi phí, nhưng đổi lại, người sử dụng luôn hài lòng với sự thay đổi trên làn da của mình.

Mỗi một spa khác nhau, ứng dụng những dịch vụ lăn kim tế bào gốc cũng như liệu trình lăn kim khác nhau sẽ ứng dụng một mức giá lăn kim trị sẹo khác nhau. Ngoài ra, mức giá này cũng còn tùy thuộc vào tình trạng sẹo ở trên da của mỗi người.

Để có thể biết chính xác giá của phương pháp lăn kim tế bào gốc trị sẹo nhanh chóng, an toàn và vĩnh viễn, các chị em phụ nữ có thể liên hệ với các spa uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể.