BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá lăn kim tế bào gốc ở bệnh viện da liễu như thế nào?

Giá lăn kim tế bào gốc ở bệnh viện da liễu như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều spa, cơ sở thẩm mỹ chắm sóc da ứng dụng công nghệ lăn kim tế bào gốc để điều trị sẹo hiệu quả. Tuy nhiên, mức giá ở mỗi cơ sở lại có sự khác nhau. Điều này khiến nhiều người băn khoăn giá lăn kim tế bào gốc ở bệnh viện da liễu như thế nào?

Giá lăn kim tế bào gốc ở bệnh viện da liễu như thế nào?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sở dĩ, mức chi phí điều trị sẹo lõm có sự khác nhau trên thị trường hiện nay là vì các spa, các trung tâm chăm sóc da khác nhau thường sử dụng những công nghệ trị sẹo lõm khác nhau. Cho nên, sự so sánh về giá của công nghệ trị sẹo và hiệu quả trị sẹo vĩnh viễn của công nghệ đó là không hề dễ dàng và luôn có sự khập khiễng.

Công ty dược phẩm An Thiên Chưa kể, ngay cả khi ứng dụng một công nghệ lăn kim tế bào gốc trị sẹo, thì mức chi phí này cũng có thể có sự chênh lệch đáng kể giữa các spa, các bệnh viện da liễu, các trung tâm chăm sóc da khác nhau. Nếu như vào thẩm mỹ viện thì giá của một lần lăn kim có thể lên đến vài triệu, ở bệnh viện thì khoảng 500- 600k và ở phòng khám thì có thể rẻ hơn.

Dược phẩm An Thiên Như vậy, giá lăn kim tế bào gốc ở bệnh viện da liễu là khá hợp lý, lại đảm bảo hiệu quả, an toàn cho da khi tiến hành trị sẹo. Do đó, nếu có nhu cầu lăn kim tế bào gốc, các chị em phụ nữ nên tiến hành lăn kim ở bệnh viện da liễu để có thể tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.