BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá lăn kim mới nhất trên thị trường

Giá lăn kim mới nhất trên thị trường

Bạn đang phân vân và không biết nên tìm đến nơi nào để được điều trị bằng công nghệ lăn kim? Tuy nhiên có một vấn đề khác cũng đang không kém phân quan trọng cũng làm bạn tò mò, đó là giá của dịch vụ này được niêm yết mới nhất. Và qua những thông tin bên dưới này, chúng tôi sẽ mang đến câu trả lời cho bạn.


Trong thời buổi vật giá leo thang, trong khi đó thì thu nhập của người lao động nước ta chưa cao, đây là yếu tố gây trở ngại nhất mỗi khi ai có nhu cầu tìm đến một dịch vụ đắt đỏ nào đó trên thị trường. Và để chắc rằng với điều kiện tài chính mà mình đang có, các chị em vẫn có thói quen tìm hiểu trước tiên về giá của dịch vụ lăn kim mỗi khi có nhu cầu làm đẹp với phương pháp này.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc là công nghệ chăm sóc da tiên tiến, là sự kết hợp của một liệu trình trị liệu lâu dài để mang đến kết quả tốt nhất. Nhưng do đòi hỏi khá cao, vì vậy để sử dụng tốt công nghệ này, nó đòi hỏi người thực hiện phải có kinh  nghiệm và tay nghề, cũng như hiểu rõ về nó. Nhưng điều này thì không phải đơn vị thẩm mỹ nào cũng đáp ứng được.

Do chính sách hoạt động của mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ lăn kim khác nhau, vì thế mà bảng giá được áp dụng ở từng nơi cũng có những sự chênh lệch nhất định. Vì vậy với những chị em nào đang muốn biết rõ hơn về giá dịch vụ ở từng đơn vị là điều không dễ, chỉ có cách duy nhất là tìm đến trực tiếp mỗi nơi và qua đó thu thập những thông tin mình đang cần.

Còn về giá lăn kim được niêm yết mới nhất tại thời điểm này, nhìn chung thì vẫn không có sự thay đổi quá lớn. Hiện tại liệu trình lăn kim có mức giá rẻ nhất đã giảm giá được đưa ra ở một số đơn vị thẩm mỹ ở vào mức 4.600.000đ đến 22.500.000đ, tùy vào sựa lựa chọn và nhu cầu trị liệu của mỗi người ra sao.