BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá đèn led nhà xưởng 400W bao nhiêu

Giá đèn led nhà xưởng 400W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 400W là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại nên luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cũng như giá cả nên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua nên đã và đang là sản phẩm được ưu chuộng nhiều nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có thể nói đèn led nhà xưởng 400W là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay nhất là các doanh nghiệp có công trình nhà xưởng rộng lớn. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên đèn led nhà xưởng 400W là thiết bị chiếu sáng thay thế hoàn hảo cho các loại bóng đèn chiếu sáng truyền thống trước đây, cũng như là sự lựa chọn tốt nhất trong các dòng đèn led nhà xưởng cho việc trang trí công trình của bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 400W

Đèn led nhà xưởng 400W có những đặc điểm ưu việt mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé:

1.  Sản phẩm đèn led nhà xưởng 400W được sử dụng Chip LED công nghệ cao, cho ra ánh sáng tốt nhất và độ bền đến hoàn hảo.

2.  Bộ đèn có hiệu suất phát sáng cao > 100lm/W và chỉ số hoàn màu CRI 85, cho ánh sáng chân thực và rõ ràng nhất giúp công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

3.  Đèn led nhà xưởng 400W sử dụng một bộ nguồn mang thương hiệu chất lượng, cung cấp một nguồn điện ổn định cho hoạt động chiếu sáng của đèn led nên không gây ra các hiện tượng nhấp nháy gây mỏi mắt.

4.  Bộ giải nhiệt với chất liệu nhôm khối, có trọng lượng lớn, đem đến cho sản phẩm sự an toàn và chất lượng khi sử dụng.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 400W

Đèn led nhà xưởng 400W có nhiều chắc năng và hiệu quả cao nên đem đến cho người sử dụng nhất là những người làm việc trong nhà xưởng có ánh sáng chất lượng và rõ ràng nhất. Không chỉ đem lại một công việc hiệu quả mà sản phẩm còn đảm bảo cho những người làm việc trong nhà máy được bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Khi cho ánh áng chất lượng sẽ giúp mắt và sức khỏe của người tiêu dùng được bảo vệ tốt nhất.

Đèn led nhà xưởng 400W còn đóng vai trò đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng về chất lượng vì không hề tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng nhất là sử dụng chất liệu an toàn nên không có các tia tử ngoại hay các tia độc hại khác làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 400W?

Đèn led nhà xưởng 400W có nhiều ưu điểm nên ta không nên bỏ qua như:

1.  Đèn led nhà xưởng 400W cho ánh sáng phát siêu sáng, đều màu khắp không gian cần chiếu sáng, không gây hại cho mắt.

2.  Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm mạ tĩnh điện, chống thấm nước tốt bằng các lớp đệm đảm bảo đèn hoạt động ổn định trong mọi thời tiết.

3.  Hiệu suất phát quang cực cao nên giúp tuổi thọ đèn lâu dài. Sử dụng đèn led nhà xưởng 400W tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với những loại đèn nhà xưởng cũ, là giải pháp hiệu quả cho kinh tế của bạn.

4.  Nguồn phát sáng bằng công nghệ mới nhất hiện nay. Lượng nhiệt tỏa ra thấp, không gây nóng bức trong không gian chiếu sáng và thiết bị hoạt động ổn định.

5.  Ngoài ra, đèn led nhà xưởng 400w được thiết kế chống thấm, chống ẩm tốt,  nâng cao chất lượng chiếu sáng, tăng hiệu quả sử dụng bộ đèn.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 400W GIÁ BAO NHIÊU?

Đèn led nhà xưởng 400W có rất nhiều thương hiệu nên giá cả của chúng cũng rất khác nhau như sau.

Đèn led nhà xưởng 400W Hodiled có tuổi thọ lên đến 60.000 giờ và  có quang thông cao kết hợp với hiệu suất chiếu sáng lên tới 400W nên sản phẩm cho ra ánh sáng hiệu quả đến bất ngờ. Nhiệt độ màu đạt tiêu chuẩn nên cho ra ánh sáng vừa đủ và chất lượng lại vừa tiết kiệm, nên bạn không nên bỏ qua giá của sản phẩm là như thế nào nhỉ?

Đèn led nhà xưởng 400W Duhal có sự bền chắc hiệu quả do các chất liệu sử dụng để sản xuất có chất lượng cao cấp nên đảm bảo tuổi thọ cũng như chống chịu tốt các tác nhân từ bên ngoài, bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Hơn nữa sản phẩm sẽ là người bạn thân thiện cho sức khỏe cũng như môi trường sống của chúng ta vì chất liệu cũng như ánh sáng rất an toàn.

Đèn led nhà xưởng 400W Rạng Đông có những thông số kỹ thuật luôn được đảm bảo tốt về chất lượng. Sản phẩm cho ra ánh sáng hoàn hảo và có độ bền tối đa nhất, sử dụng công suất lên đến 400W vừa cho ánh sáng chân thực nhất vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Vậy giá cả các sản phẩm là bao nhiêu? Bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả vì có rất nhiều sự lựa chọn đang đón chờ quý khách hàng.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 400W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm với giá cả và chất lượng khá là chênh lệch nên bạn nên mua sản phẩm ở đâu. Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên đặt chọn niềm tin vì chúng tôi luôn cam kết về giá cả cũng như chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Đó là Hoàng Phát Lighting với nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sở hữu đèn led nhà xưởng 400W. 

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 400W

Đèn led nhà xưởng 400W đã có tại địa chỉ Hoàng Phát Lighting, liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất nhé.