BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Gia công cơ khí ngành in

Nhắc đến lĩnh vực gia công cơ khí ngành in không thể không nhắc đến công ty cổ phần thiết bị Bến Thành. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia công các sản phẩm trong ngành in được đánh giá là chất lượng và hiệu qủa nhất trên thị trường.

Gia công ngành in là lĩnh vực gia công các loại máy móc hay chi tiết máy in. Đây là lĩnh vực gia công cơ khí đòi hỏi trình độ tay nghề cao cũng như các hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Có như vậy thì mới có thể đảm bảo việc gia công mang lại những sản phẩm chất lượng và có tính ứng dụng cao.

Gia công cơ khí ngành in

Thị trường hiện này có nhiều xưởng gia công cơ khí nhưng lại có khá ít các cơ sở thực hiện được việc gia công cơ khí ngành in . Đó chính là do một phần từ tay nghề người thợ chưa cao và cũng một phần là từ hệ thống máy móc không đáp ứng được tính chất và yêu cầu của công việc. Nếu như  quý khách hàng muốn tìm một cơ sở gia công về ngành in có thể đảm bảo được chất lượng thì yêu cầu đặt ra chính là phải tìm được cơ sở gia công tuy tín và chất lượng để “chọn mặt gửi vàng”.

Công ty cổ phần thiết bị Bến Thành là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí nói chung và gia công cơ khí ngành in nói riêng. Chúng tôi có nhiều lợi thế cũng như ưu điểm để có thể đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất cho các sản phẩm mà mình yêu cầu. Vậy, những lợi thế của công ty Bến Thành chúng tôi là gì?

Gia công cơ khí ngành in

- Chúng tôi có hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo xử lý được các kỹ thuật khó nhất cũng như các chi tiết máy cứng nhất.

- Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty có trình độ tay nghề cao và thâm niên làm việc từ 05 năm trở lên nên đảm bảo có thể  tạo nên những chi tiết máy rất chính xác và hoàn hảo đến từng chi tiết.

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi có thể thấu hiểu được mọi yêu cầu của quý khách hàng cũng như tư vấn cho khách hàng những hướn gia công có lợi nhất, vừa tiết kiệm chi phí và cũng mang lại tính ứng dụng cao cho các sản phẩm.

- Một trong những ưu  điểm tuyệt vời mà công ty cổ phần thiết bị Bến Thành chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao chính là giá cả gia công rất ưu đãi.

- Hơn thế nữa thì quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và tận tình, từ khâu tìm hiểu yêu cầu cho đến việc bảo hành sản phẩm sau gia công nếu sản phẩm gặp sự cố.

Gia công cơ khí ngành in

Với tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi” nên Bến Thành Equipment luôn không ngừng nổ lực để có thể phát triển cũng như tích cực thay đổi , áp dụng các máy móc tiên tiến nhất vào quy trình gia công để đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT