BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá bán sóng nhựa trên thị trường

Giá bán sóng nhựa trên thị trường

Sóng nhựa là vật phổ biến được bày bán rộng rãi trên thị trường. Do được làm từ nhựa nên các sản phẩm này có giá khá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng, Mức giá tham khảo của các loại sóng nhựa dao động ở mức rất dễ chịu.

Giá bán sóng nhựa trên thị trường

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên So với các sản phẩm chứa đựng bảo quản được làm từ nhôm, inox, sành sứ,v.v thì sóng nhựa tỏ ra có nhiều ưu điểm vượt trội từ sự gọn gàng, trọng lượng nhẹ, sử dụng được lâu dài và chi phí thấp. Giá cả luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi tiếp cận loại sản phẩm nào đó. Có lẽ yếu tố về giá cả là tiêu chí hàng đầu được nhiều người quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm sóng nhựa để sử dụng. So với các chất liệu kể trên thì các sản phẩm từ nhựa luôn có giá thấp hơn hẳn, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng nên nó được ưa chuông cũng là điều dễ hiểu. Mức chênh lệch giá giữa các loại sóng nhựa với nhau dao dộng không lớn và nhìn chung thấp hơn các sản phẩm từ kim loại.

Công ty dược phẩm An Thiên Một chiếc sóng nhựa thông thường nhỏ gọn có giá chỉ từ 50.000 đồng, một chi phí thấp so với sản phẩm tương tự làm từ nhôm, inox. Sóng nhựa có nhiều sự lựa chọn khác nhau về kích thước, hình dáng, chất liệu nhưng mức giá giữa loại lớn và nhỏ cũng không quá cao, sóng nhựa bít đắt hơn sóng nhựa hở một chút. Về chất liệu thì sóng nhựa làm từ chất liệu tốt sẽ đắt hơn, loại có bổ sung nắp đậy, quai xách giá cũng cao một chút. Tuy nhiên nhìn chúng mức giá cho sóng nhựa là khá hợp lý và nằm ở mức khá thấp so với mặt bằng chung các sản phẩm dùng để bảo quản. Những cải tiến về chất liệu, kiểu dáng của các loại sóng nhựa mới ra đời gần đây cũng không có sự thay đổi giá bán lên khá cao, vì suy cho cùng đó vẫn là sản phẩm làm từ nhựa. Với mức chi phí khá thấp và ổn định như vậy thì sóng nhựa là sự lựa chọn hợp lí về nhiều mặt, là một giải pháp tiện lợi, an toàn và tiết kiệm để bảo quản sản phẩm.