BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng thuốc diệt chuột có an toàn không?

Dùng thuốc diệt chuột có an toàn không?

Dùng thuốc diệt chuột có an toàn không? Đây là vấn đề vẫn chưa có lời giải với nhiều người, cũng vì có quá nhiều trường hợp bị ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng có liên quan đến loại thuốc này, điều đó gây nên tâm lý lo sợ cho mọi người.

Thuốc diệt chuột hiệu quả



Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Biết là có không ít cách diệt chuột mà mọi người có thể sử dụng để đáp ứng nhu cầu của mình,nhưng khi nhận thấy hầu như những phương pháp đó Cũng vì quá tin tưởng và đưa vào sử dụng cách diệt chuột bằng thuốc, đã có không ít trường hợp người và vật nuôi bị ảnh hưởng khi vô tình trúng phải thuốc. Cũng từ đây, mọi người bắt đầu dè chừng và cẩn trọng hơn khi dùng cách này, họ lo sợ về mức độ an toàn với cách diệt chuột bằng thuốc như thế này.

Công ty dược phẩm An Thiên Đến thời điểm này có thể nói rằng, diệt chuột bằng thuốc không phải là thiếu an toàn, mà chủ yếu ở việc chúng ta chọn loại thuốc nào về dùng mà thôi. Cùng với những loại thuốc được làm từ các thành phần là hóa chất độc hại, có ảnh hưởng đến cả chuột và con người, thì bên cạnh đó cũng có nhiều loại tiên tiến, sản xuất trên công nghệ sinh học hiện đại, có mức độ an toàn tốt nhất.

Dược phẩm An Thiên Nếu muốn diệt chuột bằng thuốc và yên tâm không gây hại gì cho con người và vật nuôi, sẽ không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn là các loại thuốc diệt chuột có nguồn gốc sinh học. Một vài loại phổ biến và được đánh giá cao về chất lượng như Biorat, Storm, là những sản phẩm mới, có hoạt tính rất mạnh, tỉ lệ diệt được chuột là rất cao, nhưng khi con người và vật nuôi vô tình ăn trúng thuốc sẽ không có tác dụng và không gây hại cho sức khỏe.