BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng ổn áp Lioa khắc phục mạng lưới điện nhiều trồi sụt

Dùng ổn áp Lioa khắc phục mạng lưới điện nhiều trồi sụt

Để khắc phục mạng lưới điện quốc gia nhiều trồi sụt như hiện tại, dùng ổn áp Lioa là phương án tối ưu được nhiều người chọn dùng hơn cả.

Không quá khó khăn khi nhận định về tình trạng điện lưới tại Việt Nam hiện nay. Do có hơn 90 triệu dân, việc sử dụng điện sinh hoạt ngày càng trở nên quá tải và là vấn đề lớn của cả xã hội, đất nước. Đó là lý do vì sao trong số các ngành kinh tế, ngành điện lực là ngành duy nhất không kích cầu mà còn liên tục được truyền thông phải tiết kiệm, hạn chế sử dụng.


Ngoài mục đích tiết kiệm túi tiền cho người tiêu dùng, việc kêu gọi ngưng sử dụng điện khi không cần thiết còn vì muốn hạn chế tình trạng quá tải điện, gây nhiều thiệt hại cho người dùng hiện nay. 
Nhờ đó, ổn áp Lioa đang được rất nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

 


Với khả năng bảo vệ ba tác động cùng lúc: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp CB đầu vào và tự động đóng ngắt điện nguồn, ổn áp Lioa có khả năng khắc phục mạnh lưới điện bất ổn hiện nay, giúp các thiết bị điện hoạt động ổn định, hạn chế tối đa tình trạng bất ngờ chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng và ảnh hưởng đến công năng của thiết bị, chất lượng của sản phẩm.


Do được cấu thành từ những chất liệu ngoại nhập cao cấp như đồng của Thyssen, bayer của Đức, ..và sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất từ Thụy Sỹ, ổn áp Lioa có khả năng bảo vệ các thiết bị điện vô cùng tuyệt vời. Hơn thế nữa, với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, dễ di chuyển, thuận tiện trong quá trình sử dụng, dòng sản phẩm này còn giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm được cảm giác thư thái, vui vẻ, an toàn, yên tâm.