BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ nam giá rẻ

Có thể đối với nhiều người, đồng hồ nam chỉ đơn thuần là vật trang trí đi kèm hoặc một món phụ kiện đi kèm theo trang phục không hơn không kém. Ít ai biết được rằng sau cái mục đích trang trí ấy, thứ phụ kiện này còn nói lên được cá tính và có thể khẳng định đẳng cấp của một con người...

Thông thường thì đồng hồ nam được thiết kế to và dày hơn so với những chiếc đồng hồ dành cho nữ. Một số loại đồng hồ giá rẻ thường có thiết kế mặc xi vàng, dây da chất liệu tốt, thiết kế mặt không số, có một nút điều chỉnh trên đồng hồ. Chúng thường được khuyến cáo là cần hạn chế tiếp xúc với nước để đồng hồ đeo được bền hơn, thời gian bảo hành chỉ trong vòng nửa tháng chứ không lâu dài như các loại chính hãng.

Bạn có thể tham khảo một số thông tin cơ bản bên dưới để phân biệt hàng nhái và hàng chính hãng:

-         Kiểm tra dây: các loại dây của những chiếc đồng hồ nhái thường khá lỏng lẻo chứ không chắc chắn như hàng thật.

-         Các dấu hiệu khắc, dập: điển hình là các số serie của hàng chính hãng được khắc rất tinh sảo mà không một loại hàng nhái nào có thể làm được.

-         Kim đồng hồ: các hiệu chính hãng thường làm rất cân đối, được xem là một tuyệt tác của sự đối xứng, hàng nhái thì ngược lại, thường có tì vết.

-         Mặt số: số thường được in nhỏ, có độ cao bằng nhau và rất sắc xảo, không bị nhòe, được bố trí cân xứng.