BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Diệt bọ chét sạch tận gốc

Nhà mình đang nuôi một chú chó và nó có khá nhiều bọ chét. Làm cách nào để diệt bọ chét tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con vật... Thử tìm hiểu nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn hoàn toàn có thể diệt bọ chét tận gốc bằng nhiều cách khác nhau. Có thể sử dụng phương pháp xịt thuốc frontline của pháp, một liệu pháp an toàn mà hiệu quả cao, hoặc có thể sử dụng biofine của hãng BIO.

 

bọ chét

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, bạn cần xem kỹ hướng dẫn của từng nhãn thuốc trước khi sử dụng. Nên vạch lông xịt trên da, không nên xịt lên lông, tránh khuôn mặt của chúng, cần để cách 4 ngày sau mới tắm để thuốc có thể phát huy tác dụng.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cách chích (cách này vừa có thể trị bồ chét vừa có thể trị nấm ghẻ hoặc một số loại ký sinh đường ruột trên bò chét). Bạn cũng có thể sử dụng vòng cổ để đeo cho chó để xua đuổi bò chét (cách này có thể sử dụng trong vòng 6 tháng). Sử dụng các loại thuốc tắm dạng dầu: FAY, BIO cũng là cách làm cho sạch hơn. Bạn có thể liên hệ đến công ty diệt côn trùng T&C để được tư vấn nhiều cách khác nhau để tiện trong việc phòng chống bọ chét tận gốc hiệu quả nhất, nhằm đảm bảo an toàn cho chó yêu nhà bạn cũng như những người thân trong gia đình, giữ môi trường trong sạch.

 

------------------------------