BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm khiến khách hàng thích nhất từ việc bán bóng đèn Philips

Điểm khiến khách hàng thích nhất từ việc bán bóng đèn Philips

Trong các dịch vụ bán hàng, nhiều khách hàng được hỏi rất ấn tượng với cách chăm sóc và tư vấn của đội ngũ nhân viên bán bóng đèn Philips tại Thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát.

Nhờ vậy, doanh số từ việc bán bóng đèn Philips của chúng tôi ngày càng không ngừng tăng lên và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người mua hàng.

Để có được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trên, ngay từ khi mới bắt đầu xuất hiện, các nhà đầu tư tại Hoàng Phát Philips đã lên một kế hoạch định vị thương hiệu cho dòng sản phẩm bóng đèn Philips một cách tối ưu và chuyên nghiệp, đẳng cấp. Chúng tôi không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà những dịch vụ đi kèm, hỗ trợ khách hàng cũng thường xuyên được đổi mới và ngày càng phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.

Từ khâu lắng nghe và tư vấn chăm sóc khách hàng, chúng tôi rất cẩn trọng và tế nhị, nhằm đảm bảo khách hàng luôn tìm thấy sự hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất khi hỏi về sản phẩm bóng đèn Philips. Tương tự, các dịch vụ như vận chuyển, các hoạt động trao đổi mua bán của chúng tôi cũng hết sức nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo sẽ giúp quý vị cảm thấy hài lòng và tiết kiệm được khoản lớn thời gian, công sức mà vẫn có được những mặt hàng ưng ý.

Ngay cả dịch vụ vận chuyển sản phẩm chúng tôi cũng rất chú ý và cẩn thận, đảm bảo không có bất cứ va chạm nào ảnh hưởng đến sản phẩm khi giao tới tay người tiêu dùng, bạn cũng không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu là sẽ có ngay được những sản phẩm ưng ý dù ở xa chúng tôi hàng nghìn km.

Nhờ những ưu điểm nổi bật và ấn tượng từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, các sản phẩm bóng đèn Philips tại Hoàng Phát luôn được tin dùng và ưa chuộng hơn cả.