BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Điểm danh những loại đèn led duhal trên thị trường

Điểm danh những loại đèn led duhal trên thị trường

Đèn led Duhal có các loại sản phẩm rất đa dạng ứng dụng cho nhiều koong gian chiếu sáng khác nhau:

Để đáp ứng những nhu cầu chiếu sáng ở những vị trí không gian khác nhau duhal đã cho ra đời rất nhiều loại đèn led duhal khác nhau sao cho thật phù hợp. Vậy bạn có biết có những loại đèn led mang thương hiệu duhal nào hay không? Tìm hiểu các loại đèn và một số công dụng, hiệu quả của từng loại sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.

Đèn led duhal còn có rất nhiều những tính năng vượt trội mà không sản phẩm nào có thể thay thế như: hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, an toàn và thân thiện với môi trường tự nhiên, giá cả phải chăng.

den led duhal

Đèn led duhal cho phòng ngủ: đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng nhờ ánh sáng nhẹ nhàng, hài hòa dễ chịu. Bên cạnh đó sản phẩm với thiết kế tinh tế, màu sắc lung linh còn mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn nhất.

Đèn led duhal cho trang trí: sản phẩm không những phải đảm bảo cho một không gian thoáng đãng, tiết kiệm điện mà còn mang đậm yếu tố thẩm mĩ. Chính vì thế có rất nhiều loại đèn trang trí được duhal cho ra đời để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Đèn trang trí duhal có thể chia thành các nhóm:

- Đèn trang trí trong nhà bao gồm đèn chùm, đèn gắn tường, đèn ốp trần, đèn hắt, đèn thả, đèn bàn, đèn soi tranh.

- Đèn ngoại thất được sản xuất từ những vật liệu bền vững (inox, nhôm hợp kim…), cấu trúc kín, hình dáng thô, khoẻ… giúp chống chịu lại những tác động từ môi trường thiên nhiên.

TƯ VẤN SẢN PHẨM ĐÈN DUHAL:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com