BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm danh các thương hiệu xe đẩy cho mùa hè

Điểm danh các thương hiệu xe đẩy cho mùa hè

Các xe đẩy hiện nay đều có những dòng xe thiết kế riêng cho mùa hè với khí hậu nóng nực, oi bức, với các dòng xe đẩy thiết kế riêng cho mùa hè tạo cho trẻ cảm giác thoải mái cho trẻ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cùng nhìn sơ lược qua các thương hiệu xe đẩy cho mùa hè

Xe đẩy Combi

Công ty dược phẩm An Thiên Đây là dòng xe đẩy lý tưởng cho mùa hè này với những thiết kế đẹp mắt có hệ thống tản nhiệt lên tới 5 độ C tạo một không gian thoáng mát chi trẻ khi sử dụng trong mùa hè này, với chất liệu đệm 3D thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bé cảm giác êm dịu khi nằm lâu trong xe đẩy, xe đẩy Combi với mái che có cửa thoát khí giúp dễ dàng lưu thông khí cho trẻ khi nằm bên trong không bị ngợp.

xe đẩy Combi

Xe  đẩy Seebaby

Dược phẩm An Thiên Đây là dòng xe đẩy em bé có giá thành rẻ nhất với những thiết kế đa dạng có thể giúp các mẹ lựa chọn cho mình một chiếc xe đẩy dành cho mùa hè này, với những xe đẩy dạng lưới bao quanh tạo cho trẻ cảm giác thoải mái và không mệt, với mái che rộng bạn có thể dẫn trẻ đi du lịch mà không cảm thấy nắng và có thể bảo vệ trẻ khỏi các tia uv lên tới 99%.

Xe đẩy Gluck

Là dòng xe đẩy của Đức tuy mới gia nhập vô thị trường Việt Nam nhưng nó cũng đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng đối với mặt hàng xe đẩy này. Thương hiệu này cũng có những mẫu xe đẩy dành riêng cho mùa hè với thiết kế nhỏ gọn tạo cho người mua và người sử dụng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đây cũng đực coi là dòng xe đẩy đa chức năng với những thứ cần thiết.

Xe đẩy Aprica

Là dòng xe đẩy của Nhật được nhiều người lựa chọn cho trẻ sử dụng, với nhũng mẫu thiết kế dành cho mùa hè nên mẹ cũng có thể yên tâm khi cùng trẻ đi du lịch, với dòng xe này cũng được bao phủ bằng lưới, lưng dựa có thể điều chỉnh mọi tư thế của trẻ và không quên tạo cho trẻ cảm giác thải mái khi sử dụng.