BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Địa chỉ tắm trắng uy tín có thực tồn tại?

Địa chỉ tắm trắng uy tín có thực tồn tại?

Những nơi chuyên cung cấp dịch vụ tắm trắng toàn thân như các thẩm mĩ viện hay spa đều mang các khẩu hiệu như địa chỉ tắm trắng uy tín, chất lượng cao, an toàn tuyệt đối nhưng thực chất có phải là như thế không?

Địa chỉ tắm trắng uy tín có thực tồn tại?

Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng, các dịch vụ chăm sóc sắn đẹp cũng mọc lên ngày càng nhiều. Trong đó các địa chỉ phục vụ nhằm giúp cho khách hàng sở hữu một làn da trắng sáng là rất nhiều, tập trung ở những nơi như spa hay thẩm mĩ viện. Họ cam kết sẽ là một địa chỉ tắm trắng uy tín, mang lại hiệu quả rất cao, không gây các loại tác dụng phụ nhưng thực chất lại hoàn toàn ngược lại.

Rất nhiều khách hàng khi đến với các dịch vụ tắm trắng ở những nơi chăm sóc sắc đẹp lại không hề nhận được hiệu quả như mong muốn hoặc có thì làn da cũng bị các tác động không tốt của việc thực hiện tắm trắng không an toàn và khoa học dẫn đến các tác động rất nguy hiểm đến sức khỏe.

Hiện nay đa số các thẩm mĩ viện hay spa đều thực hiện các quy trình tắm trắng theo hai cách là tắm trắng bằng thảo dược hoặc tắm trắng bằng mặt nạ dạng bột.

Nói là thực hiện tắm trắng bằng thảo dược nhưng thực chất là những nơi này áp dụng các quy trình tẩy tế bào chết theo các bước như xông hơi, tẩy da chết, thoa nghệ và mật ong, tắm trong bồn thuốc, đắp mặt nạ toàn thân. Các quy trình phức tạp này thực chất chỉ là có tác dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt, làm da sáng hơn bình thường và phải thực hiện nhiều lần mới thấy được hiệu quả. Nhưng vấn đề ở đây là để thực hiện một liệu trình như thế mỗi lần mất đến khoảng ba triệu đồng, với số lần không biết được cụ thể thì phải mất bao nhiêu tiền cho một làn da trắng?

Còn một loại tắm trắng nữa chính là đắp mặt nạ dạng bột, nhưng thực chất là tẩy da, làm da trắng bệch thiếu sức sống.