BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn thả trần pha lê

Đèn thả luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những người yêu thích sự sang trọng. Để tìm hiểu về loại đèn này hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong việc thiết kế một ngôi nhà thì ngoài việc quan tâm đến kiến trúc, nội thất của ngôi nhà thì bạn cần chú ý đế ánh sáng của không gian trong nhà nữa. Bởi ánh sáng cũng như kiểu dáng, phong cách của những chiếc đèn trang trí ảnh hưởng không nhỏ đến tạo nên vẻ đẹp, sự hài hòa, ấm cúng của ngôi nhà. Tùy từng xu hướng thẩm mỹ hay sở thích của mỗi gia chủ mà chúng ta có thể chọn những mẫu đèn khác nhau phù hợp với căn nhà của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số điểm nổi bật của đèn thả trần pha lê để có thêm những kiến thức cần thiết để giúp bạn thấy được có nên lựa chọn loại đèn này cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé.

den tha tran pha le

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn thả trần pha lê có nhiều loại nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn hai loại đèn thả pha lê được ưu chuộng nhất hiện nay.

Dược phẩm An Thiên Đầu tiên là đèn thả hạt pha lê. Đây là loại đèn mang đến sự sang trọng, tinh tế và đầy quý phái cho căn nhà của bạn. Sự tinh tế thể hiện trên từng hạt pha lê rũ xuống lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn, được sắp xếp một cách công phu và tỉ mỉ nhất. Với thiết kế đó loại đèn này rất hợp với những căn phòng có phong cách cổ điển, truyền thống và chủ nhân yêu sự tinh tế, sang trọng.

Còn những căn phòng có phong cách trẻ trung hiện đại thì thích hợp với đèn thả pha lê hiện đại hơn. Đèn này rất tiết kiệm năng lượng vì có nguồn chiếu sáng là đèn led. Vừa dùng để thắp sáng vừa dùng để trang trí trần nhà với một vẻ lịch lãm, phá cách. Đèn được bao bọc bởi những hạt pha lê óng ánh huyền ảo tạo cảm giác vô cùng lãng mạn, thích thú cho người dùng.

den tha tran pha le

Nhiều vị khách sẽ lo lắng trong vấn đề lắp đặt những loại đèn pha lê vì sự cồng kềnh, dễ vỡ của nó. Hãy yên tâm vì đa phần các cơ sở bán những loại đèn đó thường bao luôn việc lắp đặt miễn phí cho quý khách đấy.

Tuy nhiên, vì chất liệu đắt đỏ, thiết kế tỉ mỉ nên những loại đèn pha lê có giá thành hơi cao so với các loại dèn trang trí khác nên thường được cả gia đình khá giả, đại gia lựa chọn cho biệt thự, chung cư cao cấp là chủ yếu. Ngoài ra nó cũng được dùng phổ biến ở các nhà hàng, khách sạn, văn phòng hay hội trường…

Nếu không gian nhà bạn rộng rãi, theo phong cách lộng lẫy, sang trọng và điều kiện kinh tế tốt thì đè thả trần pha lê là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn đấy. Nó vừa hiện đại vừa sang trọng vừa khẳng định phong cách độc đáo của chính chủ nhân ngôi nhà.