BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led philips- ánh sáng đẳng cấp

Đèn pha led philips- ánh sáng đẳng cấp

Đèn pha Led Philips BVP100 LED 30W 4000K/5700K được biết đến là sản phẩm chất lượng phục vụ tốt nhu cầu cho khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Điều kiện chiếu sáng hiện nay đang dần được thay đổi theo hướng tố, mới hơn với nhiều lợi ích sử dụng cao hơn, đảm bảo nhu cầu chiếu sáng hiện nay cho khách hàng, giúp người dùng được quan tâm nhiều hơn trong mọi lĩnh vực hoạt động. 

 

đèn pha Led Philips ánh sáng đẳng cấp



Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha led Philips BVP100W 4000K/5700K có thiết kế vô cùng hiện đại, sử dụng chip Philips LMIEDS LED riêng biệt, công nghệ COB mới mẻ, trước đây chưa từng có ở bất kỳ loại đèn nào.

Dược phẩm An Thiên Ánh sáng phát ra chất lượng cao hơn hẳn mà tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường.

Đèn pha led Philips BVP100W 4000K/5700K có thiết kế hiện đại, chắc chắn với lớp vỏ làm bằng nhôm đúc cao cấp bảo vệ cho đèn không bị tổn hại bởi các va đập, bụi bẩn và các tác nhân của môi trường bên ngoài.

Đèn còn có lớp kính dày bao phủ bề mặt, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho sự vận chuyển và lắp đặt, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí rất nhiều.

Thiết bị chiếu sáng này hoạt động theo tiêu chuẩn ánh sáng chất lượng, hiện đại, tiết hơn 50% năng lượng chiếu sáng, giúp người tiêu dùng có thể hoàn vốn nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 2- 5 năm sử dụng.

Công cụ chiếu sáng này có độ quang thông cao 2500Lm và luôn được duy trì qua quá trình sử dụng, đảm bảo hệ suất sử dụng hiệu quả nhất cho người dùng, duy trì ánh sáng chất lượng cao đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế.

Đèn pha led Philips BVP100W 4000K/5700K có tuổi thọ hoạt động ở mức 30.000 giờ sử dụng, đem nhiều hiệu quả cho người dùng và tiết kiệm chi phí thay lắp bóng trong thời gian dài.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm sử dụng.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com