BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU Philips

Đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU Philips

Sản phẩm đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU Philips là sản phẩm tiêu biểu có sức hút mạnh mẽ trong dòng đèn pha của nhãn hàng Philips. Không chỉ bởi sản phẩm có uy tín về thương hiệu và sức mạnh về chất lượng cũng được đảm bảo.

Đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU PhilipsCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU Philips được sản xuất với thiết kế mới lạ, tinh tế với nhiều điểm khác biệt. Do đặc tính dùng chủ yếu trong các phân xưởng sản xuất nên các sản phẩm này thường được bố trí liền kề theo hàng lối để đảm bảo chiếu sáng cho từng hoạt động sản xuất của phân xưởng.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhờ đặc tính đó mà Philips đã nghiên cứu cho sản phẩm với thiết kế thích hợp với việc sử dụng đặc trung này. Phần chóa đèn có thiết kế với phần công phía trên và loe ra ở phía dưới giúp thu gọn nguồn sáng được tụ lại nhiều hơn tránh sự khuếch tán quá nhiều ra bên ngoài ảnh hưởng tới nguồn ánh sáng của những đèn bên cạnh.

Dược phẩm An Thiên Mỗi bộ phận của đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU Philips đều được chú trọng chỉnh chu trong thiết kế tới từng chi tiết của sản phẩm. Nguồn nguyên liệu sản xuất được lựa chọn một cách kĩ càng với việc lựa chọn tốt nhất những nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đạt những tiêu chuẩn kiểm định tốt nhất. Chính điều đó đã tạo cho sản phẩm độ bền đẹp với thời gian cạnh tranh với những sản phẩm Trung Quốc chất lượng kém nhưng có giá rẻ.

Thông số kỹ thuật đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU Philips

Nhờ sử dụng công nghệ chiếu sáng Led giúp cho đèn pha Led nhà xưởng BY158P LED21/CW PSU Philips có nguồn ánh sáng có chất lượng tốt hơn các loại đèn cao áp. Chất lượng nguồn ánh sáng được đảm bảo duy trì liên tục không phụ thuộc vào thời gian chiếu sáng. Sản phẩm không bị nóng lên cũng như không tỏa nhiệt ra bên ngoài trong quá trình chiếu sáng liên tục luôn đảm bảo cho không gian được thoải mái và sáng nhất, đem lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng.