BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led cải tiến vượt bật về công nghệ

Đèn pha led cải tiến vượt bật về công nghệ

Đèn pha led ra đời mang đến một sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ chiếu sáng và một sản phẩm tối ưu về mọi mặt cho người tiêu dùng.

Chiếu sáng bao giờ cũng là nhu cầu không thể thiếu của con người. Chính vì vậy vệc lựa chọn thiết bị chiếu sáng hoàn hảo bao giờ cũng là vấn đề hết sức quan trọng. Hiểu được điều đó, dòng sản phẩm đèn pha led đã ra đời.

 

 

Đèn pha led cải tiến vượt bật về công nghệ

 


Điểm nổi bật của  đèn pha Led là khá an toàn cho người sử dụng bởi công nghệ Chip Led hiện đại mang đến ánh sáng rõ nét và trung thực hơn, không chập chờn và lu mờ như các loại bóng truyền thống, khi sử dụng lâu cũng không nên tiếng ồn hay làm đen đầu gây khó chịu cho thị lực và thần kinh người tiêu dùng.

Đồng thời có hiệu suất phát quang cao, theo đó là độ quang thông ít suy giảm cho tuổi thọ bóng kéo dài hơn.

 Còn đối với các loại ánh sáng từ các loại bóng phổ thông người tiêu dùng có thế thấy khả năng phản ứng khi bật đèn rất kém, thường phải mất mấy giây nhấp nháy đèn mới sáng, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thị lực và còn “ ngốn ” khá nhiều điện năng để khởi động.

Bên cạnh đó các loại đèn truyền thống còn thường toả ra sức nóng và tiếng ồn khi hoạt động quá lâu gây cảm giác khó chịu không chỉ về mặt tinh thần mà còn làm giảm năng suất khi làm việc và học tập. 

Nhưng với cơ chế tản nhiệt tốt, đèn pha led đã khắc phục hoàn hảo nhược điểm này. Hạn chế tối đa lượng nhiệt tỏa ra và đảm bảo an toàn cho các rủi ro về cháy nổ.

Bạn có thể an tâm chọn đèn pha led làm thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình

 

. Chất lượng đèn sẽ hoàn toàn được đảm bảo khi quý khách mua đúng sản phẩm chính hàng.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 Website: www.hoangphatlighting.com