BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led BVP116 Philips

Là giải pháp chiếu sáng hàng đầu của các không gian chiếu sáng ngoài trời hiện nay, đèn pha Led BVP116 Philips sở hữu một nguồn sáng cao, góc chiếu rộng cùng khả năng tiết kiệm điện cao, dễ lắp đặt, mang đến hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn Pha Led BVP116 Philips là thiết bị chiếu sáng có được những tính năng vượt trội hơn hẳn những loại đèn khác trên thị trường. Được sản xuất từ công nghệ chip led tiên tiến, ánh sáng từ những chiếc đèn này luôn có được chất lượng ánh sáng hoàn hảo nhất.

Đèn pha led PhilipsCông ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm có nguồn ánh sáng tự nhiên, có độ hoàn màu cao, không gây chói mắt, không nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, nó cũng không chứa các tia UV độc hại như tia cực tím, tia hồng ngoại nên nó rất an toàn cho người sử dụng cũng như đồ vật xung quanh. Với độ quang thông cao, nó luôn luôn đảm bảo được hoạt động chiếu sáng được diễn ra liên tục và an toàn, chiếu sáng hoàn hỏa cho không gian của bạn.

Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mức công suất khác nhau giúp bạn tha hồ chọn lựa cho không gian của mình một thiết bị phù hợp nhất với kiến trúc, sở thích hay nhu cầu sử dụng.

Hiện nay đèn Pha Led BVP116 Philips có rất nhiều loại đèn trên thị trường những bạn không thể biết rõ về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Vì thế bạn nên tin tưởng sử dụng những sản phẩm của chúng tôi, đây là thiết bị chiếu sáng được sản xuất từ những thương hiệu uy tín và hàng đầu trên thế giới như Philips, Duhal, Comet, Rạng Đông… nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, đèn pha Led Philips là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hữu hiệu đồng thời đây cũng là sản phẩm có tuổi thọ cao nên bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần thay thế hay bảo trì sửa chữa nó. Đây cũng là sản phẩm thân thiện và an toàn nhất cho người sử dụng cũng như môi trường nhờ thiết kế không chứa chất thủy ngân độc hại và giảm thiểu được lượng khí thải CO2 thải ra môi trường trong quá trình hoạt động.

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng sau đây để được các chuyên viên của công ty tư vấn về thông tin sản phẩm, hướng dẫn cách lắp đặt hay cung cấp thông tin về chính sách bán hàng, báo giá hoặc bảo hành sau khi mua sản phẩm tại Công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay những thiết chị chiếu sáng chất lượng, an toàn và hiện đại nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG