BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led bảng hiệu và ứng dụng

Đèn pha led bảng hiệu và ứng dụng

Hiện nay, xu hướng sử dụng chiếu sáng bằng đèn pha led cho hệ thống bảng hiệu cửa hàng, xe hơi, bảng hiệu trang trí lớn đang ngày càng thông dụng và tiện lợi hơn.

Các loại đèn xe hơi, đèn hậu, đèn xi nhan của xe ô tô trên 80% sử dụng công nghệ chip led trong đèn pha.

Cũng như vậy, tại các cửa hàng bán vật liệu trang trí hay buổi triển lãm tranh ngoài trời, người ta sử dụng đèn pha led bảng hiệu kích thước nhỏ gọn nhất để tăng thêm vẻ đẹp cho đèn và hoạt động chiếu sáng.

Việc sử dụng đèn pha led bảng hiệu trên xe ô tô giúp cho các chủ hãng xe tiết kiệm xăng vì không phải tiêu tốn nhiều nhiên liệu để tăng tốc độ chiếu sáng của đèn, chất lượng của đèn đảm bảo thời gian dài ít chịu hư tổn và dường như không phải thay đèn chiếu sáng nhiều lần, tiết kiệm chi phí lớn cho việc bảo trì, bảo dưỡng xe.

 

 

Đối với các hội chợ, triển lãm giúp hoạt động chiếu sáng có sự nổi bật hơn, màu sắc trang trí đèn đem lại tạo sự rực rỡ, làm nổi bật không gian bức tranh, ít tiêu tốn điện năng và không tỏa nhiều nhiệt lượng.

Việc lựa chọn đèn pha led bảng hiệu sẽ tận dụng được nhiều không gian nghiêm ngặt, an toàn và tiện dụng hơn cho người sử dụng nhờ vào những đặc tính nổi bật và an toàn của sản phẩm.