BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led âm đất trang trí vườn nhà

Đèn pha led âm đất trang trí vườn nhà

Đèn pha led âm đất là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong chiếu sáng và trang trí ngoại thất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các loại đèn truyền thống khác, loại đèn này đã và đang được kì vọng rất nhiều sẽ mở ra một cuộc cách mạng về thiết bị chiếu sáng.

 

đèn pha Led âm đất trang trí vườn nhà

 

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha led là loại đèn pha được ứng dụng công nghệ chiếu sáng led tiên tiến hiện nay. Đặc điểm của đèn là cường độ sáng mạnh, ánh sáng tập trung, đều và không gây tình trạng mỏi mắt, đau mắt.

Dược phẩm An Thiên Đèn pha led âm đất mang đầy đủ các đặc điểm của dòng đèn pha led: tiết kiệm điện, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt…

Theo nghiên cứu, một chiếc đèn loại này có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với đèn compact và 90% điện năng so với bóng đèn dây tóc thông thường.

Về tuổi thọ, đây được đánh giá là một trong những loại đèn có độ bền cao nhất hiện nay, lên đến 50.000 giờ.

Đây là một giải pháp chiếu sáng rất tiết kiệm, vừa tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện, vừa tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới.

Đèn được trang bị một mặt kính cường lực rất chắc chắn, nâng cao khả năng chịu đựng áp lực, tránh nứt vỡ cũng như ngăn các tác nhân có hại từ môi trường gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đèn (nước mưa, bụi, côn trùng…).

Đèn cũng không chứa các chất có hại cho môi trường như thủy ngân, không thải ra CO2 cũng như các loại khí thải độc hại khác.

Đèn pha led âm đất thường được sử dụng để chiếu sáng sân vườn, đặc biệt là đặt dọc theo lối đi, vừa để cung cấp ánh sáng, vừa giúp trang trí hiệu quả.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng loại đèn này để chiếu sáng cho các bụi cây nhỏ cũng như hắt sáng lên các bức tường, tượng, hòn non bộ…

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com